VinFast Fadil rẻ bất ngờ nhờ chính sách “3 Không”

21/11/2018

Tại buổi lễ mắt ngày 20/11, VinFast Fadil chính thức được công bố giá bán 336 triệu đồng nhờ chính sách “3 không” áp dụng cho thời gian đầu.

Mới đây, người tiêu dùng Việt đã được thỏa lòng “mục sở thị” mẫu sản phẩm mới mang tên VinFast Fadil tại sự kiện ra mắt. Cũng tại buổi lễ, thương hiệu xe Việt đã công bố giá bán chỉ 336 triệu đồng của mẫu xe.

VinFast Fadil giá sốc chỉ 336 triệu đồng trong thời gian đầu.

VinFast Fadil giá sốc chỉ 336 triệu đồng trong thời gian đầu

Dù biết trước Fadil sẽ là chiếc ô tô cỡ nhỏ giá rẻ nhưng mức giá 366 triệu đồng cũng gây nhiều bất ngờ. Được biết, do áp dụng chính sách 3 Không” trong thời gian đầu mở bán nên mẫu hatchback mới có ưu đãi giảm đến 87 triệu từ giá bán chính thức. Mọi giá bán chưa bao gồm thuế VAT. 

Cụ thể, chính sách “3 Không” là chiến dịch nhằm khuyến khích người Việt tin dùng hàng Việt được hãng xe VinFast áp dụng không chỉ trên Fadil mà còn với bộ đôi LUX A2.0, SA2.0. Nội dung thực hiện bao gồm: không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính và không tính lãi. Sau khi phong trào kết thúc, cả 3 mẫu sản phẩm sẽ quay lại giá bán cố định, lần lượt là: 423 triệu đồng (hatchback Fadil); 1,3 tỷ đồng (sedan LUX A2.0) và 1,8 tỷ đồng (SUV LUX SA2.0).

VinFast Fadil công bố giá sốc, chỉ 336 triệu đồng.

Sau khuyến mãi, Fadil quay về giá cố định 425 triệu đồng

Theo tin tức ô tô, VinFast Fadil được phát triển từ mẫu xe Karl Rocks của thương hiệu Opel nước Đức và hướng đến người tiêu dùng tại đô thị. Tuy chỉ có 1 mức giá duy nhất nhưng dự đoán mẫu xe sẽ có 2 phiên bản chung động cơ I4 dung tích 1.4L, cho ra 98 mã lực công suất tối đa và 128 Nm cực đại. Bộ máy này truyền sức mạnh qua hệ dẫn động cầu trước và đi kèm hộp số tự động CVT.

Ba phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp của Fadil xuất hiện tại sự kiện có màu ngoại thất nổi bật là đỏ, xanh và xám. Tuy nhiên, mẫu xe còn có 2 màu sơn khác là bạc và cam.

VinFast Fadil công bố giá sốc, chỉ 336 triệu đồng - Ảnh 1.

Người xem thu hút bởi ngoại hình bắt mắt của Fadil

Về trang bị tiện mẫu, mẫu sản phẩm đô thị mang thương hiệu Việt sở hữu: hệ thống điều hòa, chức năng đàm thoại rảnh tay, màn hình giải trí hiện đại, AM/FM, MP3, cổng USB, kết nối Bluetooth… Trong khi đó, tính năng an toàn gồm có: hệ thống hỗ trợ phanh ABS/EBD/ESC, kiểm soát lực kéo TCS, 6 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau, camera lùi, chức năng chống lật, …

Sau khi lộ diện, VinFast Fadil chính thức phất cờ khai màn cuộc đua dự đoán vô cùng gay gắt cùng “ông lớn” Hyundai Grand i10, Kia Morning hay “tân binh” đáng gờm Toyota Wigo.

Giá xe VinFast Fadil chi tiết mới nhất: Đơn vị: triệu đồng

VinFast Fadil giai đoạn đầu Giá xe VinFast Fadil khi kết thúc hỗ trợ giá Chênh lệch
336 423 +87

 

Xem thêm:

Nguồn: banxehoi.com

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu