VinFast LUX A2.0 "chất lừ" giá chỉ 800 triệu đồng

21/11/2018

VinFast LUX A2.0 đã có giá bán chính thức tại buổi lễ ra mắt chiều ngày 20/11, mức khuyến mại hấp dẫn lên đến 500 triệu đồng.

Hôm qua, bộ ba sản phẩm ô tô mới nhất của thương hiệu xe Việt đã chính thức trình làng tại công viên Thống Nhất, Hà Nội. Trong đó chiếc sedan VinFast LUX A2.0 có giá bán hấp dẫn chỉ 800 triệu đồng. 

Sedan VinFast LUX A2.0 chính thức gia nhập phân khúc D

VinFast LUX A2.0 giá bán chỉ 800 triệu đồng sau khi giảm 500 triệu đồng

Theo tin tức ô tô, đây là giá bán ưu đãi áp dụng trong thời gian đầu ra mắt. Hết ưu đãi, VinFast LUX A2.0 sẽ quay về mức giá cố định 1,3 tỷ đồng. Như vậy, nhờ áp dụng chính sách “3 Không” (không tính phí khấu hao, không tính phí tài chính, không tính lãi), mẫu sedan đã được giảm giá sốc lên đến 500 triệu đồng.

Được biết, đây là thời điểm VinFast thực hiện chiến dịch “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam” nhằm khuyến khích người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm tự sản xuất trong nước. Bên cạnh LUX A2.0; người anh SUV 7 chỗ LUX SA2.0 cũng được bán với giá hời 1,136 tỷ đồng (sau mức giảm lên đến 800 triệu đồng) và mẫu hatchback đô thị VinFast Fadil rẻ bất ngờ 336 triệu đồng (sau khi giảm 87 triệu đồng). 

VinFast LUX A2.0

Mẫu xe nhận nhiều lời khen nhờ ngoại hình sang trọng và hiện đại

Về LUX A2.0, xe nhận được nhiều lời khen ngợi với ngoại hình vô cùng cá tính và sang trọng. Sự xuất hiện đầy nổi bật và thu hút của mẫu sedan đã khiến người xem không thể rời mắt. 

Thương hiệu VinFast tung ra thị trường 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp cho chiếc sedan LUX A2.0, nhưng nhìn chung có khá nhiều điểm tương đồng về thiết kế và trang bị. 

Số đo ba vòng tổng thể của xe đạt 4.940 x 1.960 x 1.773 mm tương đương DxRxC. Chiều dài cơ sở ở mức 2.933 mm. Đầu xe sắc sảo và thời thượng với logo chữ V cách điệu, lưới tản nhiệt gắn thanh nan nằm ngang độc đáo, dải đèn LED ban ngày đặt cạnh hài hoà 2 bên. Thân xe bắt mắt nhờ các chi tiết đồng màu và những đường gân dập nổi chạy dọc. Phần đuôi hiện đại với cụm đèn hậu và đèn pha LED tích hợp thêm tính năng tự động bật tắt. 

LUX A2.0 sẽ có 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp.

LUX A2.0 sẽ có 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp

Khoang nội thất bố trí thông minh cùng các trang bị tiện nghi cao cấp, tiêu biểu như: vô-lăng bọc da tích hợp chỉnh cơ 4 hướng và điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, bản đồ định vị, màn hình màu 7 inch, điều hoà tự động 2 vùng độc lập có lọc không khí năng ion, chìa khoá thông minh và nút bấm khởi động, kiểm soát hành trình…

Tính năng giải trí được hỗ trợ bởi màn hình trung trung 10,4 inch, dàn âm thanh 8 loa (bản cao cấp 13 loa có Amplifer), kết nối smartphone, nhận dạng và điều khiển bằng giọng nói… Người dùng được bảo đảm an toà nhờ các trang bị khá đầy đủ như: 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tự, khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử…

VinFast LUX a2.0 sử dụng động cơ DOHC 4 dung tích 2.0 lít 4 xy-lanh thẳng hàng tích hợp van biến thiên và phun nhiên liệu trực tiếp. Bộ máy này cho ra 228 mã lực công suất tối đa và 350 Nm momen xoắn cực đại, đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động cầu sau. 

Ngoài, mẫu xe hiện đã nhận đơn đặt hàng và chính thức mở bán vào quý III năm 2019. 

Xem thêm:

Nguồn: banxehoi.com

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu