Chờ đợi lâu, khách hàng đặt Hyundai Santa Fe 2019 còn phải “mua thêm lạc”?

18/12/2018

Mới đây, thông tin Hyundai Santa Fe 2019 sẽ đến tay người dùng trước Tết khi mua kèm phụ kiện giá bán từ 50-100 triệu đồng đang gây nhiều xôn xao.

Hyundai Santa Fe 2019 là mẫu xe mới gây nhiều lùm xùm tại thị trường ô tô Việt trong những tháng cuối năm 2018. Ban đầu, xe dính nghi án bị cắt bỏ nhiều trang bị so với thế hệ cũ và phiên bản bán tại quê nhà. Sau đó, thông tin này đã bị bác bỏ, đồng thời đại diện của Hyundai Thành Công khẳng định mẫu Santa Fe mới sẽ tiện nghi và hiện đại hơn với nhiều tính năng bổ sung.

Chờ đợi lâu, khách hàng đặt Hyundai Santa Fe 2019 còn phải “mua thêm lạc”? - ảnh 1. Chờ đợi lâu, khách hàng đặt Hyundai Santa Fe 2019 còn phải “mua thêm lạc”? - ảnh 2. Chờ đợi lâu, khách hàng đặt Hyundai Santa Fe 2019 còn phải “mua thêm lạc”? - ảnh 3.

Hyundai Santa Fe 2019 trưng bày tại đại lý trong tháng 11/2018

Tiếp đến, mẫu xe Hàn chịu chỉ trích từ phía nhiều người dùng Việt do đặt xe đã lâu nhưng vẫn chưa có thông báo về thời điểm ra mắt cũng như mở bán chính thức. Trong lúc nhu cầu sắm xe chơi Tết tăng cao cùng sự bất mãn do phải chờ đợi, không ít khách hàng đã rút cọc mua Santa Fe và chuyển sang sản phẩm khác.

Cuối cùng, nhà sản xuất đã công bố ngày trình làng dự kiến của Hyundai Sante đời mới vào 9/1/2019 (tương đương ngày 4/12/2018 âm lịch). Cùng với đó, hãng xe cho biết sẽ có khoảng hơn 1000 chiếc Santa Fe sẽ xuất hiện tại đại lý trong buổi lễ ra mắt. Tuy nhiên, theo tin tức ô tô, một số người cho biết hiện đã có thông tin “mời gọi” mua phụ kiện giá từ 50-100 triệu đồng sẽ được giao xe trước Tết. Thực hư lời “hứa hẹn” này dù chưa được xác thực nhưng phía khách hàng có 2 luồng phản hồi. Một bên cho rằng bỏ thêm một số tiền để chắc chắn có xe trước Tết cũng xứng đáng, phía còn lại từ chối “tôi trả tiền mua xe chứ không phải ăn xin để phải trả thêm phí hay bị ép mua thêm lạc”.

Giá xe Hyundai Santa Fe hiện hành niêm yết trong tháng 12/2018:

Mẫu xe Giá niêm yết (triệu đồng)
Hyundai Santa Fe 2.4L xăng tiêu chuẩn 908
Hyundai Santa Fe 2.2L dầu tiêu chuẩn 970
Hyundai Santa Fe 2.4L xăng đặc biệt 1.040
Hyundai Santa Fe 2.2L dầu đặc biệt 1.090

Về sức hấp dẫn của Hyundai Santa Fe 2019, xe sở hữu nâng cấp thông minh cả về thiết kế và trang bị. Diện mạo thay đổi thời thượng hơn với lưới tản nhiệt hình đa giác mới, logo đặt vị trí trung tâm nổi bật. Cụm đèn pha định dạng LED cùng hệ thống đèn hậu LED có tạo hình ấn tượng như các mẫu xe sang của Đức. Thân xe có vòm bánh mở rộng ôm lấy bộ la-zăng 18-19 inch với vẻ đẹp hầm hố hơn phiên bản cũ hiện hành.

Chờ đợi lâu, khách hàng đặt Hyundai Santa Fe 2019 còn phải “mua thêm lạc”? - ảnh 5.

Khoang nội thất Hyundai Santa Fe 2019 thế hệ mới

Hệ thống tính năng tiện nghi xuất hiện trên Santa Fe đời mới gồm có: vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm điều khiển, điều hòa tự động 2 vùng có cửa gió phía sau, hệ thống thông tin giải trí AVN tân tiến, dàn âm thanh 6 loa cao cấp, sạc điện thoại không dây, cửa số trời toàn cảnh,…

Hiện, Hyundai Thành Công hé lộ Santa Fe 2019 được trang bị động cơ dầu đặc biệt 2.2L trên phiên bản cao cấp, cho ra công suất 202 mã lực tối đa và mô men xoắn cực đại 441 Nm. Cùng với đó là hệ dẫn động 4 bánh mới và hộp số tự động 8 cấp.

Thông tin giá bán cùng các trang bị trên xe Hyundai Santa Fe 2019 sẽ có trong video dưới đây:

Xem thêm:

Nguồn: banxehoi.com

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu