Đại lý Honda mở nhận cọc Honda Brio và BR-V

15/12/2018

Các đại lý của Honda Việt Nam (HVN) bắt đầu nhận cọc cho 2 mẫu xe Honda Brio và BR-V sắp sửa về nước.

Honda Brio và BR-V là hai mẫu xe mới được nhiều người dùng mong chờ trong dịp cận Tết. Cách đây gần 2 tháng, Honda Châu Á từng nhắc đến việc sẽ xuất khẩu chiếc Brio từ Indonesia về thị trường nước ta. Đồng thời, mẫu xe cũng có đã có màn ra mắt tại triển lãm VMS 2018 diễn ra vào cuối tháng 10 và thu hút khách hàng nhờ tính năng tiện lợi, giá rẻ. Đến nay, đại diện truyền thông của Honda Việt Nam (HVN) đã xác nhận thời điểm mở bán xe chính thức vào đầu năm 2019. 

Honda Brio và BR-V bắt đầu được nhận cọc mua xe .

Honda Brio và BR-V bắt đầu được nhận cọc mua xe 

Đối với Honda BR-V, tuy vị đại diện này chưa có thông báo nhưng động thái nhận đặt cọc cùng với mẫu Brio là tín hiệu rõ ràng cho thấy sản phẩm này sẽ sớm đến tay người dùng Việt. Honda BR-V là đối thủ trực tiếp của Mitsubishi Xpander và Toyota Rush. 

Theo tin tức ô tô, giá tạm tính thời điểm nhận cọc cho mẫu Honda Brio là 400 triệu đồng và BR-V 700 triệu đồng. Thời gian giao xe dự kiến trong quý II năm 2019. Cả Brio và BR-V đều được nhập khẩu từ Indonesia, trong khi các “anh em cùng nhà” CR-V, Jazz hay City đều có xuất xứ từ Thái Lan. 

Giá tạm tính của Honda Brio và BR-V lần lượt là 400 và 700 triệu đồng.\

Giá tạm tính của Honda Brio và BR-V lần lượt là 400 và 700 triệu đồng

Honda Brio từ nhà sản xuất Indonesia sử dụng động cơ 1.2L đi cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp, cho sức mạnh tối đa 89 mã lực công suất. Góp mặt vào phân khúc xe đô thị hạng A, Brio “so tài” cùng các mẫu xe hiện “chiếm sóng” như Hyundai Grand i10, Kia Morning hay tân binh Toyota Wigo và Suzuki Swift thế hệ mới.

Về Honda BR-V, đây là sản phẩm “lai” giữa dòng xe gia đình 5+2 chỗ và Crossover mới lạ trong vài năm trở lại đây. BR-V có trang bị động cơ 1.5L, sản sinh công suất 118 mã lực, đi cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp. Tương tự Honda Brio, mẫu xe rất được ưa chuộng tại các thị trường Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia, Philippines, Mexico và Pakistan.

Trên cuộc đấu khốc liệt cùng “đồng hương” Mazda và Toyota, Honda không chỉ có Brio và BR-V mới mà còn có mẫu Honda Accord thế hệ 2019 sẽ gia nhập đội hình tại Việt Nam vào giữa năm sau. 

Xem thêm:

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu