“Cơn lốc” khuyến mại càn quét từ xe sang đến ô tô bình dân

07/12/2018

Bước sang tháng cuối cùng của năm, đồng loạt các hãng xe hơi tại Việt Nam gia tốc sức mạnh để kịp dẫn đầu về đích.

Theo đó, dù là Land Rover, Volkswagen sang trọng hay sản phẩm bình dân của Toyota, Nissan… đều nhận mức giảm giá khá hấp dẫn cùng quà tặng cao cấp từ nhà phân phối. 

Land Rover và Volkswagen - các hãng xe sang giảm giá dịp cuối năm.

Land Rover và Volkswagen - các hãng xe sang giảm giá dịp cuối năm

Tuy nhiên, so với năm 2017, các chương trình giảm giá kém khốc liệt hơn. Lý do bởi người dùng không có tâm lý chờ xe miễn thuế, nhu cầu mua hàng tăng cao và nhờ đó sản lượng tiêu thụ của các hãng cũng đều đều tăng trưởng. Những gói khuyến mại thường là bảo hiểm vật chất, bảo dưỡng xe hay phụ kiện cao cấp. 

Sau đây là danh sách các mẫu xe nhận ưu đãi trong tháng 12/2018 (tính đến nay).

Toyota

Toyota Vios có quà tặng bảo hiểm thân vỏ và gói phụ kiện.

Toyota Vios có quà tặng bảo hiểm thân vỏ và gói phụ kiện

Mẫu xe ăn khách nhất Toyota Vios được đính quà tặng áp dụng từ tháng 11 đến hết tháng 12/2018. Cụ thể, người dùng khi mua ô tô Vios E (bản CVT và MT) được lựa chọn giữa 1 năm bảo hiểm thân vỏ cộng thêm gói phụ kiện camera lùi và đầu DVD. Trong khi đó, phiên bản Vios G ưu đãi tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ do đã có đầy đủ trang bị. 

Giá xe Toyota Vios cập nhật mới nhất với 3 phiên bản E MT, E CVT, G CVT lần lượt là 351, 659 và 606 triệu đồng. 

Nissan

Toàn bộ mẫu xe Nissan đều trong chương trình ưu đãi cuối năm.

Toàn bộ mẫu xe Nissan đều trong chương trình ưu đãi cuối năm

Chương trình khuyến mại cuối năm của Nissan áp dụng cho các toàn bộ mẫu xe Nissan X-Trail, Navara, Sunny và Terra. Đặc biệt, quà tặng ưu đãi bao gồm cả phụ kiện và tiền mặt tùy từng phiên bản của các dòng sản phẩm. 

Ví dụ, Nissan X-Trail không giảm giá bán và tặng kèm các bộ phụ kiện như: đầu AVN, thảm sàn, bộ Bodykit Aerokit của phiên bản G, bộ phụ kiện Premium gồm cản trước, decal thân xe, camera hành trình kết nối Wifi, camera lùi, màn hình kết nối điện thoại…

Nissan Sunny giảm giá trực tiếp 10 triệu đồng đối với phiên bản Q-Series XL hay tặng thảm sàn áp dụng trên phiên bản Q-Series XT/XV…Đáng chú ý, Nissan Terra dù chưa được mở bán vẫn được công bố quà tặng ưu đãi bao gồm 10 triệu đồng tiềng mặt và quà tặng phụ kiện.

Ford

Hãng xe Mỹ hiện có trọn bộ 3 mẫu xe trong danh sách khuyến mãi cuối năm, bao gồm: Ford EcoSport, Focus và Fiesta. Cụ thể, Ford Fiest được giảm mạnh từ 15-30 triệu đồng tùy phiên bản. Focus phiên bản Trend giảm 20 triệu đồng, giá bán còn 599 triệu đồng. Ford EcoSport không được giảm giá nhưng tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất xe khi mua trong tháng 12.

Ngoài ra, Ford còn áp dụng ưu đãi cho những mẫu xe không chính hãng  như: Honda như City và Jazz giảm nhẹ 10-20 triệu đồng tại đại lý, Kia Optima giảm 32-37 triệu đồng tùy phiên bản.

Land Rover

Land Rover áp dụng ưu đãi cho 2 mẫu xe Ranger Rover Evoque và Discovery Sport.

Land Rover áp dụng ưu đãi cho 2 mẫu xe Ranger Rover Evoque và Discovery Sport

Tháng 12 này, 2 mẫu xe sang Range Rover Evoque và Discovery Sport được nhà phân phối gốc Anh áp dụng khuyến mại nhằm tri ân khách hàng Việt trước khi kết thúc năm. Cụ thể, người mua xe Range Rover Evoque sẽ được tặng được tặng 1 năm bảo hiểm cùng gói phụ kiện trị và gói phủ Supaguard (phủ bóng bên ngoài lớp sơn) trị giá 35 triệu đồng. Bên cạnh đó, khi mua xe Discovery Sport, khách hàng được tặng kèm phụ kiện hoặc gói phủ Supaguard trị giá 15 triệu đồng. 

Volkswagen

Volkswagen giảm đến 40 triệu đồng cho phiên bản BlueMotion Comfort.

Volkswagen giảm đến 40 triệu đồng cho phiên bản BlueMotion Comfort

Cuối cùng là mẫu sedan hạng D Passat phiên bản BlueMotion Comfort nhận ưu đãi giảm giá 40 triệu đồng còn 1,38 tỷ đồng. Với dòng xe khác như Scirocco thể thao hay Polo sedan, hãng xe Đức tặng 1 năm bảo hiểm (trị giá 20 triệu) và 2 năm bảo dưỡng (trị giá 40 triệu đồng). 

Xem thêm:

Nguồn: cafef.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu