Cuối cùng Hyundai Santa Fe 2019 cũng chịu ra mắt

13/12/2018

Mới đây, Hyundai Thành Công đã công bố thời gian ra mắt dự kiến của mẫu xe mới SUV Hyundai Santa Fe 2019 đang được nhiều người dùng mong ngóng.

Hyundai Santa Fe 2019 là cái tên hiện rất hot trong những ngày gần đây tại thị trường ô tô Việt Nam. Mẫu xe Hàn thế hệ mới tuy được giới thiệu và kết thúc hoạt động trưng bày tại các đại lý cách đây hơn 2 tuần nhưng vẫn “im hơi bặt tiếng” về ngày ra mắt và mở bán chính thức. Điều này đã khiến rất nhiều người dùng bất bình do phải chờ đợi lâu và quyết định rút cọc mua xe chuyển sang lựa chọn khác để kịp chơi Tết. 

Hyundai Sante Fe 2019 thời gian ra mắt

Hyundai Sante Fe 2019 hiện đang được nhiều người dùng mong ngóng

Trước tình hình này, Hyundai Thành Công (HTC) cuối cùng đã công bố thời điểm trình làng sản phẩm Santa Fe 2019 trên trang mạng xã hội của hãng. Theo đó, thời gian ra mắt dự kiến sẽ vào ngày 09/01/2019 và khách hàng vẫn kịp mua xe trước Tết Nguyên đán. 

Hyundai Sante Fe 2019 thời gian ra mắt.

Cuối cùng, HTC đã công bố thời gian ra mắt của Hyundai Santa Fe 2019

Ngoài ra, trong thông báo đăng tải, HTC cũng cho biết mẫu Crossover mới sẽ có 2 lựa chọn động cơ là 2.4 GDI và 2.2 eVGT tương ứng hộp số đi cùng lần lượt là tự động 6 cấp Shiftronic và tự động 8 cấp. Khách hàng mua xe được cung cấp 3 tùy chọn gói trang bị option với các tính năng nổi bật có thể kể đến trên xe như: Hệ thống ghế lái - ghế phụ chỉnh điện, nhớ 2 vị trí ghế lái, hàng ghế trước có sưởi và thông gió, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, khóa an toàn trẻ em thông minh, hiển thị thông tin trên kính lái HUD, …

Hyundai Santa Fe thế hệ 2019 dự kiến mở bán từ ngày 09/01/2019

Hyundai Santa Fe thế hệ 2019 dự kiến mở bán từ ngày 09/01/2019

Như vậy, tính từ thời điểm xe về đại lý, phải mất đến gần 2 tháng chờ đợi, khách hàng mới được chiêm ngưỡng toàn diện và đầy đủ chiếc Hyundai Sante Fe đời 2019 hiện đại. Trước đó, khi quan sát mẫu xe trưng bày, nhiều người dùng hoang mang về việc xe bị cắt bỏ các tính năng so với thế hệ cũ và phiên bản tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhà sản xuất HTC đã nhanh chóng khẳng định Santa Fe trưng bày là bản mẫu và xe sẽ hoàn thiện các tính năng với những bổ sung mới. 

Hiện chưa có tiết lộ về giá bán của Hyundai Santa Fe 2019 nhưng HTC cho biết thêm: “…sẽ có hơn 1.000 chiếc Santa Fe 2019 có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng trên cả nước cùng thời điểm ra mắt để đáp ứng tối đa nhu cầu mua xe chơi Tết của khách hàng trong nước”. Giá bán theo dự đoán của một số nhân viên bán hàng tại đại lý khởi điểm từ 1,1 tỷ đồng.

Xem thêm:

Nguồn: xehay.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu