Đỗ kín bãi, Hyundai Santa Fe 2019 chờ đến tay khách hàng

06/12/2018

Lô xe Hyundai Santa Fe 2019 mới đầu tiên đã về đầy bãi, rục rịch chuẩn bị cho màn ra mắt và mở bán chính thức tại Việt Nam.

Hyundai Santa Fe 2019 là thế hệ hoàn toàn mới sắp sửa có mặt và mở bán tại thị trường Việt Nam. Vào tháng 11/2018, mẫu xe ở bản mẫu đã được trưng bày tại các đại lý Hyundai Thành Công trên khắp cả nước. Vì là sản phẩm mẫu, xe thiếu nhiều các trang bị so với phiên bản quốc tế và gây hiểu lầm vào thời gian đầu cho người dùng. Theo đó, đại diện hãng xe khẳng định, Santa Fe 2019 phân phối chính thức sẽ không bị cắt bỏ trang bị và bổ sung nhiều tính năng với dự kiến trọn bộ 6 phiên bản. 

Hyundai Santa Fe 2019 sắp sửa mở bán.

Lô xe Hyundai Santa Fe 2019 mới về bãi, chờ đến ngày ra mắt chính thức

Theo tin tức ô tô, mới đây, lô xe Hyundai Santa Fe đời mới đã xuất hiện “kín” bãi và dự kiến sớm đến tay khách hàng sau màn ra mắt sắp tới. Nhiều khách hàng Việt đã đặt cọc và ngóng chờ mẫu xe từ lâu. Từ những hình ảnh tại bãi, có thể thấy chiếc Santa Fe thế hệ 2019 có thiết kế mới sang trọng và nổi bật hơn. So với phiên bản tiền nhiệm, xe có thêm nhiều tính năng hiện đại hơn, điển hình như: màn hình HUD, thông gió ghế, khoá ghế trẻ em ở hàng ghế sau, camera 360 độ, ga tự động thích ứng khoảng cách, cảnh báo và duy trì làn đường, cảnh báo va chạm trước tích hợp hỗ trợ phanh tự động…

Ở thế hệ hiện hành tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe hiện đang được phân phối và ngừng lắp ráp một thời gian. Do dọn đường cho phiên bản mới, doanh số của Santa Fe 2018 cũng đã tụt giảm. Xe hiện có 4 phiên bản bao gồm: SantaFe 2.2L dầu tiêu chuẩn, 2.4L xăng tiêu chuẩn, 2.2L dầu đặc biệt và 2.4L xăng đặc biệt. Giá bán của xe dao dộng từ 908 – 1090 triệu đồng. 

Với Hyundai Santa Fe thế hệ mới nhiều ưu điểm hơn, hãng xe Hàn hứa hẹn khuấy động phân khúc SUV cỡ trung dù chỉ còn 1 tháng kết thúc năm.

Cận cảnh lô xe Hyundai Santa Fe 2019 mới tại bãi:

Lô xe Hyundai Santa Fe 2019 mới về đầy bãi, chuẩn bị giao đến tay khách hàng - Ảnh 1.

Lô xe Hyundai Santa Fe 2019 mới về đầy bãi, chuẩn bị giao đến tay khách hàng - Ảnh 2.

Lô xe Hyundai Santa Fe 2019 mới về đầy bãi, chuẩn bị giao đến tay khách hàng - Ảnh 3.

Lô xe Hyundai Santa Fe 2019 mới về đầy bãi, chuẩn bị giao đến tay khách hàng - Ảnh 4.

Lô xe Hyundai Santa Fe 2019 mới về đầy bãi, chuẩn bị giao đến tay khách hàng - Ảnh 5.

Lô xe Hyundai Santa Fe 2019 mới về đầy bãi, chuẩn bị giao đến tay khách hàng - Ảnh 6.

Xem thêm:

Nguồn: banxehoi.com

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu