Hyundai Santa Fe 2019 ra mắt hoành tráng trong ngày 1/9/2019

28/12/2018

Hyundai Santa Fe 2019 chốt lịch ra mắt chính thức sau Tết Dương lịch 2019, quy mô tổ chức hoành tráng tại địa điểm sang chảnh bậc nhất Ninh Bình.

Hyundai Santa Fe 2019 chốt lịch ra mắt a2

Hyundai Santa Fe 2019 chốt lịch ra mắt chính thức sau Tết Dương lịch 2019

Vào ngày 14/12 vừa qua, Hyundai Thành Công (HTC) đã đăng tải thông tin lịch ra mắt dự kiến của mẫu ô tô mới được mong chờ Hyundai Santa Fe 2019. Tuy nhiên, đến nay, hãng xe đã khẳng định đây sẽ là ngày trình làng chính thức của Santa Fe, không còn là dự kiến như trước.

Theo đó, khoảng 1.000 chiếc Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ trực tiếp giới thiệu đến người dùng vào sáng ngày 1/9/2019. Đặc biệt, khác với những mẫu xe trước, HTC sẽ không sử dụng nhà máy làm nơi ra mắt mà lựa chọn sân golf Yên Thắng (Royal Golf Club) tại Ninh Bình để tổ chức sự kiện quy mô và hoành tráng hơn.

Hyundai Santa Fe 2019 tại Việt Nam a2

Sự kiện ra mắt Santa Fe 2109 được tổ chức hoành tráng tại sân golf Yên Thắng (Ninh Bình)

Tại buổi lễ, có khoảng 1.000 chiếc Santa Fe sẽ xuất hiện cùng với sự góp mặt của đầy đủ 6 phiên bản phân phối tại thị trường nước ta. Đáng chú ý, 2 biến thể cao cấp nhất của mẫu ô tô mới cũng sẽ lần đầu lộ diện. Sự chuẩn bị kỳ công và “tốn kém” này dường như là để đền bù cho những khách hàng yêu thích mất nhiều thời gian chờ đợi sản phẩm của hãng xe Hàn.

Về sự ra mắt chậm trễ, một tư vấn bán hàng tại đại lý cho biết, sự kiện đã được lên kế hoạch từ tháng 11 với chỉ 4 phiên bản. Tổng Giám đốc HTC cũng đã tiết lộ về việc ra mắt Santa Fe ngay trong năm 2018. Dù vậy, do phải gấp rút đặt và nhập linh kiện từ Hàn Quốc về để lắp ráp phiên bản cao cấp nhất nên thời gian bị lùi lại. Việc để khách hàng chờ đợi và thông báo muộn là ngoài ý muốn. 

Hyundai Santa Fe 2019 giá bán tại Việt Nam a3

Các đại lý đã mở nhận cọc Hyundai Santa Fe 2019

Theo tin tức ô tô, Hyundai Santa Fe 2019 sản xuất nội địa sẽ có nhiều thay đổi về cả thiết kế ngoại thât lẫn nội thất. Hệ thống khung gầm được gia cố chắc chắn, cứng cáp hơn. Đồng thời, hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới sẽ kết hợp cùng động cơ dầu. 

Hiện tại, các đại lý chính hãng của HTC đã mở nhận cọc sản phẩm Santa Fe mới với mức giá tạm tính từ 1,1 tỷ đến 1,3 tỷ đồng. Ngoài ra, nếu khách hàng muốn nhận xe trước tế, có thể thêm khoản tiền 100 triệu đồng. Lý do đưa ra là khan hàng. Mặc dù khó dự đoán, nhưng Hyundai Santa Fe 2019 được kỳ vọng sẽ là đối thủ lấn át các mẫu ô tô tại phân khúc SUV 7 chỗ như Nissan X-Trail, Honda CR-V và Mitsubishi Outlander. 

Xem thêm:

 

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu