Mazda3 2019 sản xuất thương mại, sớm về Việt Nam?

27/12/2018

Mặc dù hãng xe Nhật khá kín tiếng về Mazda3 2019 nhưng những bức hình đăng tải mới đây đang “hé lộ” sự thật mẫu ô tô mới sắp sửa được tung ra trên toàn cầu.

Mazda3 2019 sản xuất thương mại, sẽ về Việt Nam? a1

Có đến hàng trăm chiếc Mazda3 2019 nằm tại cảng Nhật Bản

Mới đây, các trang tin tức ô tô đã đăng tải những bức hình chụp hàng trăm chiếc Mazda3 3019 “ồ ạt” đỗ tại một bãi đậu ở cảng Nhật Bản. Số lượng xe lớn cùng dự đoán sắp sửa được xuất đi nơi khác đã khiến cho nhiều người dùng yêu thích Mazda3 cảm thấy vô cùng vui mừng. Khách hàng Việt cũng không ngoại lệ bởi khả năng cao, mẫu ô tô mới cũng sẽ được đưa Việt nước trong thời gian không xa.

Mazda3 2019 sản xuất thương mại, sẽ về Việt Nam? a2.

Những bức hình cho thấy Mazda3 2019 sắp sửa tung ra thị trường toàn cầu

Do chụp từ khá xa nên hình ảnh không có độ phân giải cao, tuy nhiên, người dùng vẫn có thể nhận ra sự hiện diện của Mazda3 2019 biến thể sedan và hatchback trên bãi đỗ. Màu sắc ngoại thất của mẫu xe cũng khá đa dạng với đỏ, trắng, đen, xám…

Mazda3 2019 sản xuất thương mại, sẽ về Việt Nam? a3.

Có đủ biến thể hatchback và sedan Mazda3 2019 trên bãi

Hiện nay, Mazda3 là đối thủ “sừng sỏ” của Honda Civic, Kia Cerato hay Hyundai Elantra. Ở thế hệ 2019, mẫu ô tô mới sở hữu thiết kế cuốn hút hơn nhờ cảm hứng dựa trên mẫu Mazda Kai Concept trình làng tại triển lãm Tokyo 2017. Điểm nhấn bên ngoài xe là vẻ thanh lịch với cụm đèn pha thon gọn, lưới tản nhiệt góc cạnh cùng dải crom kéo dài “lai” với chiếc Mazda6 2018. Đầu xe bổ sung thêm cánh gió giả cá tính đi liền cùng hốc đàn sương mù. 

Mazda3 2019 sản xuất thương mại, sẽ về Việt Nam? a4.

Sườn xe Mazda3 không có quá nhiều sự thay đổi so với phiên bản cũ. Các chi tiết trang trí tối giản, tay nắm cửa sơn đồng màu cùng phần thân cho tổng thể bắt mắt. Cột C của mẫu xe 2019 trên bản hatchback dầy hơn, trong khi cột C bản sedan thanh mảnh mềm mại hơn. Về phía đuôi, xe có cụm đèn hậu tái thiết kế với 2 bóng tròn lồng thêm vào bên trong. Đèn hậu tinh chỉnh hẹp hơn, mảnh hơn, đem đến sự hiện đại và khá thời thượng. 

Mazda3 2019 sản xuất thương mại, sẽ về Việt Nam? a5.

Kích thước xe Mazda3 đời 2019 có sự cải tiến với số đo 3 vòng D x R x C  lần lượt trên bản sedan là 4.662 x 1.797 x 1.445 (mm). Các thông số này tương ứng trên bản hatchback là 4.459 x 1.797 x 1.440 (mm).

Bên trong nội thất được làm mới gần như toàn diện với bảng táp-lô ngả nhiều hơn về phía người dùng, chính giữa là màn hình thông tin giải trí cỡ 8,8 inch. Các nút điều chỉnh điều hòa giấu sau màn hình cho người dùng cảm nhận sự tinh tế và đơn giản hóa trong phong cách thiết kế. Loạt các trang bị tính năng an toàn tân tiến xuất hiện trên ô tô mới, bao gồm: camera hồng ngoại và đèn LED để quan sát tình trạng của người lái, hệ thống cảnh báo xe cắt ngang phía trước, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo ngủ gật mới, hệ thống an toàn chủ động và trợ lái i-Activsense.

Mazda3 2019 sản xuất thương mại, sẽ về Việt Nam? a6.

Về động cơ, mỗi một thị trường sẽ nhận các tùy chọn khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất là bản máy xăng SkyActiv-X kết hợp với hệ thống M Hybrid, hay 3 động cơ xăng SkyActiv-G dung tích 1.5L, 2.0L, 2.5L và động cơ diesel SkyActiv-D 1.8L.

Mazda3 2019 sản xuất thương mại, sẽ về Việt Nam? a7.

Mặc dù những bức hình Mazda3 2019 chụp tại cảng Nhật Bản chưa có xác nhận chính thức nhưng là bằng chứng đáng tin cậy cho nghi ngờ mẫu xe đang trong giai đoạn sản xuất thương mại. Đồng nghĩa với việc, sản phẩm mới Mazda3 2019 sẽ sớm có mặt tại đại lý toàn cầu, và Việt Nam là thị trường “khó lòng” bỏ qua với lượng người tin dùng lớn. Giá bán của xe hiện chưa có tiết lộ từ thương hiệu Nhật. 

Xem thêm:

Nguồn: banxehoi.com

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu