Sát Tết, Nissan Việt Nam tăng cường ưu đãi

13/12/2018

Nissan Việt Nam tặng 20 triệu đồng và tặng gói phụ kiện cho khách hàng mua xe trước Tết.

Chương trình khuyến mại mới áp dụng với 2 mẫu xe lắp ráp trong nước là Nissan X-Trail V-Series và Sunny Q-Series. Khách hàng mua 2 sản phẩm trên trong khoảng thời gian từ 12/12/2018 đến hết ngày 31/1/2019 (trước tết Nguyên đán) sẽ được nhận ưu đãi này.  

Nissan X-Trail và Nissan Sunny được giảm giá 20 triệu cùng quà tặng phụ kiện dịp cuối năm.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny được giảm giá 20 triệu cùng quà tặng phụ kiện dịp cuối năm

Cụ thể, chiếc Nissan X-Trail sẽ được giảm 20 triệu đồng trên giá bán niêm yết đi kèm quà tặng đầu AVN, thảm sàn và ưu đãi thêm khi mua bộ phụ kiện. Trong khi đó, khuyến mại đối với mẫu Nissan Sunny ít hơn với 15 triệu đồng tiền mặt và thảm trải sàn. 

Kết thúc tháng 11, Nissan X-Trail và Sunny đều đạt doanh số không mấy khởi sắc dù nhu cầu mua xe chơi Tết của người dùng đang tăng cao. Lượng xe X-Trail bán ra chỉ đạt 194 chiếc và Sunny tiêu thụ 86 chiếc. Để tạo thêm sức hút và lực cạnh tranh, hãng xe Nhật đã vừa thực hiện nâng cấp cho cả hai mẫu sản phẩm này. Cùng với chiến lược khuyến mãi mới, hi vọng X-Trail và Sunny sẽ đến tay khách hàng Việt nhiều hơn.

Thông tin khuyến mại của Nissan Việt Nam.

Thông tin khuyến mại của Nissan Việt Nam

Ngoài ra, Nissan Việt Nam vẫn tiếp tục thực hiện một chính sách ưu đãi trước đó đối với 2 mẫu ô tô Terra và Navara. Tuy nhiên, chương trình này chỉ kéo dài đến hết ngày 31/12/2018. Theo đó, mẫu SUV Nissan Terra dù chưa được mở bán chính thức nhưng vẫn được giảm 10 triệu đồng và tặng thêm gói phụ kiện cửa sau tự động, đầu AVN và camera hành trình. Khách hàng mua xe bán tải Nissan Terra cũng được hưởng khuyến mại 15 triệu đồng hoặc nhận bộ phụ kiện Premium R. 

Xem thêm:

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu