Cập nhật giá xe Chevrolet Spark 2019 mới nhất trên thị trường

10/05/2019

Hiện nay trên thị trường, các mẫu xe cỡ nhỏ bán chạy nhất có thể kể đến Kia Morning, Chevrolet, Hyundai i10, Toyota Wigo và Chevrolet Spark. Mẫu Spark với thiết kế đậm chất Mỹ, có tính thực dụng cao luôn là lựa chọn tốt cho những ai yêu cảm giác thể thao và năng động. Hãy cùng chúng tôi đánh giá mẫu xe này

1. Giá xe Chevrolet Spark 2019 bao nhiêu?

Xe được bán với 3 phiên bản chính tại Việt Nam, cụ thể giá xe như sau:
  • Spark Duo: 299 triệu đồng
  • Spark 1.2 LS: 359 triệu đồng
  • Spark 1.2 LT: 389 triệu đồng
Spark 2019 cũng có rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc như: đỏ, bạc, trắng, xanh lá mạ, xan da trời, xanh nhạt. 

2. Đánh giá xe Chevrolet Spark 2019 về nội thất

 
Là dòng xe cỡ nhỏ với 5 chỗ ngồi, tuy nhiên, xe sở hữu kích thước không quá nhỏ và có thể nói là rất vừa vặn, chiều dài x rộng x cao của Spark 2019 lần lượt là 635 x 1597 x 1522 mm. Bên cạnh đó là dáng vẻ trẻ trung, năng động và vô cùng ấn tượng. Thiết kế lưới tản nhiệt của phiên bản mới nhất được chia thành hai phần riêng biệt với  phía trên là một dải mỏng liền mạch với cụm đèn trước kích thước lớn, đây là kiểu tạo hình phổ biến của các dòng xe mini thế hệ mới. Trên bản LT cao cấp nhất, lưới tản nhiệt được trang bị viền mạ crom sang trọng. Lưới tản nhiệt ở trước trung tâm đầu xe có dạng hình thang ngược, cụm đèn sương mù hình lục giác góc cạnh và hầm hố.
Đánh giá xe Chevrolet Spark 2019 về thiết kế ngoại thất
 
Thân xe nổi bật với la-zăng 5 chấu kép thiết kế tinh xảo, bản LS sử dụng chất liệu thép ốp nhựa, bản LT cao cấp hơn khi sử dụng hợp kim nhôm. Gương chiếu hậu của xe có thể chỉnh điện, nhưng vẫn phải gập tay cơ học, bản Spark LT được tích hợp thêm đèn báo rẽ và sấy gương. 
 
Đánh giá xe Chevrolet Spark 2019 về thiết kế đuôi xe
 
Chevrolet Spark 2019 cũng nổi bật với cặp baga ở nóc cùng cánh lướt gió thể thao phía sau, đèn hậu hai tầng tạo điểm nhấn ấn tượng cho xe. 
 

3. Đánh giá nội thất xe Chevrolet Spark 2019

 
Vì là một mẫu xe giá rẻ nên nội thất của Spark cũng không có gì quá ấn tượng, banxe.info đánh giá các chi tiết hầu hết là đủ dùng. Tone màu nội thất được sử dụng khá cơ bản với hai màu xám và đen, bảng điều khiển âm thanh đặt tại trung tâm sơn màu sáng nổi bật. Tablo được thiết kế đối xứng sang hai bên, cuối cùng là hốc gió hình tròn viền crom sang trọng. 
 
Đánh giá xe Chevrolet Spark 2019 về thiết kế nội thất
 
Vô lăng trên mẫu xe này của Chevrolet là vô lăng 3 chấu hỗ trợ chỉnh 2 hướng cho người lái, bản LT được tích hợp một số nút bấm điểu khiển âm thanh. Ghế bọc nỉ, ghế lái chỉnh tay 6 hướng và hàng ghế sau có khả năng gập với tỷ lệ 60: 40 để tăng dung tích khoang hành lý, cửa sổ trên xe có hỗ trợ chỉnh điện. 
 
Khoang nội thất rộng rãi của Chevrolet Spark 2019
 
Với mức giá Giá xe Chevrolet Spark 2019 có thể dễ dàng chấp nhận như vậy đồng nghĩa với hệ thống giải trí cũng khá đơn giản, bản LS có radio, bản LT được trang bị hệ thống Mylink  2 cùng với màn hình cảm ứng 7 inch sắc nét. Cả hai đều hỗ trợ cổng USB để mở nhạc, cũng như dàn loa 4 chiếc với chất lượng âm thanh không quá nổi bật. Điều hòa chỉnh tay cơ học và được bổ sung thêm bộ lọc gió giúp không khí trong lành hơn. 

4. Chế độ vận hành và an toàn trên Chevrolet Spark 2019

 
Là mẫu xe cỡ nhỏ phục vụ di chuyển trong đô thị nên khả năng vận hành của Spark 2019 cũng không mấy ấn tượng, tuy nhiên, xe di chuyển khá linh hoạt trong nội thành đông đúc và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ổn. Xe được trang bị động cơ dung tích 1.2 lít, kiểm cam kép, tích hợp công nghệ MFI, sản sinh công suất tối đa 80 mã lực tại 6400 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 108 Nm tại 4800 vòng/ phút. Đi kèm với đó là hộp số sàn 5 cấp, không có trang bị số tự động, tuy nhiên vì có hệ thống lái trực điện nên người lái cũng không tốn sức quá nhiều. 
 
Trang bị an toàn trên Spark 2019 cũng khá ít với bộ phanh đĩa cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau, bản LT có thêm tính năng chống bó cứng phanh. Trên xe có 2 túi khí cho 2 ghế trước, các ghế ngồi được trang bị dây an toàn 3 điểm mới để hạn chế chấn thương cho hành khách. Ngoài ra, Spark còn được hỗ trợ khóa cửa trung tâm, chìa khóa mã hóa khóa động cơ. Riêng bản LT có thêm hệ thống báo động chống trộm để tăng cường tính an ninh cho xe. 
 
Đánh giá xe Chevrolet Spark 2019 có thể thấy rằng ưu điểm của xe là giá bán và mức độ linh hoạt khi vận hành trong đô thị. Nếu bạn cần một mẫu xe để di chuyển từ nhà ra phố thì Spark là một cái tên đáng lưu tâm. Hãy tham khảo thêm tin tức ô tô để cập nhật cho mình những đánh giá xe mới nhất trên thị trường.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu