Có nên mua Ford Explorer 2019 phục vụ cho gia đình?

19/07/2019

Ford Explorer là một trong những dòng xe đình đám của Ford thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Nhiều độc giả đưa ra thắc mắc liệu Explorer có thể phục vụ cho gia đình đông người hay không? Muốn trả lời câu hỏi này hãy cùng tìm hiểu xem Explorer có những đặc điểm gì thu hút người dùng

Ford Explorer 2019 thuộc phân khúc SUV 7 chỗ với thiết kế mạnh mẽ và động cơ phù hợp với nhiều loại địa hình khác nhau. Hiện tại Việt Nam, mẫu xe này chỉ có một phiên bản duy nhất là Ford Explorer Limited 2.3L Ecoboost với mức giá 2,18 tỷ đồng được nhập khẩu phân phối nguyên chiếc. 

1. Khoang chứa đồ rộng

Nội thất của Ford Explorer 2019 phù hợp với 7 hành khách với ghế ngồi được bọc da cao cấp và thiết kế sang trọng. Hàng ghế đầu tiên được trang bị tính năng massage giúp người lái luôn ở trong tư thế thoải mái nhất. hàng ghế thứ 3 được trang bị tựa đầu và hai màn hình DVD kèm tai nghe để hành khách giải trí. Hàng ghế thứ 3 cũng có thể trượt và gập lại với tỷ lệ 60/40 giúp tạo thêm không gian để di chuyển trong xe. Dung tích khoang hành lý của Explorer là 596 lít vô cùng rộng rãi để phục vụ cho việc chứa nhiều đồ đạc. Hệ thống giải trí với dàn loa Sony 12 loa 500W, đầu DVD và hệ thống SYNC 3 độc quyền có thể điều khiển bằng giọng nói và phát Wifi độc lập, có cổng kết nối USB/Bluetooth và thẻ nhớ SD vô cùng tiện lợi.

Khoang chứa đồ rộng rãi của Ford Explorer 2019

2. Thao tác khi lái xe đơn giản

Thiết kế khoang nội thất hiện đại cũng mang đến cho hành khách và người lái sự thoải mái, đặc biệt, thao tác lái xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Phần tablo được thiết kế liền mạch và cân xứng, cụm điều khiển trung tâm với màn hình LCD cảm ứng 8 inch, nhiều nút bấm và chức năng thuận tiện cho việc thao tác.

Vô lăng dễ điều khiển của Ford Explorer 2019

Cửa sau xe vừa có thể mở trực tiếp từ bảng tablo và chìa khóa thông minh vừa có thể đóng mở tự động bằng việc đưa chân xuống cản sau bằng chìa khóa trong túi, tính năng này trước đây phổ biến trên các dòng xe cao cấp và hiện nay được trang bị trên Ford Explorer 2019 giúp việc xếp dỡ hành lý thuận tiện hơn. 

3. Thiết kế xe sang và bắt mắt

Các đường nét trên thân xe đều khỏe khoắn mang đậm chất Mỹ, theo banxe.info rất phù hợp với khách hàng nam tính và yêu thích tính hiện đại, cứng cáp. Ford Explorer 2019 được trang bị mâm xe hợp kim đa chấu 20 inch’, tay nắm cửa mạ chrome với tính năng khóa/mở một chạm. Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện và đèn báo rẽ hiện đại. cụm đèn pha Halogen, đèn cốt LED và đèn LED chiếu sáng ban ngày vô cùng sang trọng. 

Ngoại hình sang trọng bắt mắt của Ford Explorer 2019

4. Động cơ xe mạnh mẽ  và tiết kiệm nhiên liệu

Ford Explorer 2019 sử dụng động cơ xăng 2.3L với công nghệ Ecoboost I-4, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp công suất 280 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420Nm tại 4.000 vòng/phút. Mặc dù động cơ xe khá nhỏ gọn nhưng khả năng vận hành vẫn vô cùng ấn tượng và đặc biệt khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 20%, rất thích hợp với gia đình.

Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu của Ford Explorer 2019

Hi vọng với những thông tin trên bạn đã có thể tìm hiểu được những nhu cầu sử dụng của gia đình mình và cân nhắc có nên mua Ford Explorer 2019 phục vụ cho gia đình hay không. Hãy tham khảo thêm những tin tức của chúng tôi để cập nhật xu hướng ô tô mới nhất. 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu