Đánh giá mẫu SU7 nhập khẩu từ Mỹ: Ford Explorer 2019

13/05/2019

Nhắc đến SUV 7 chỗ không thể không kể đến Ford Explorer, dòng xe đậm chất Mỹ với thiết kế rất riêng và đậm chất thể thao. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xe Ford Explorer 2019 để có thêm cảm nhận về mẫu xe này

1. Giá xe Ford Explorer 2019 trên thị trường hiện nay

Ford Explorer 2019 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với một phiên bản duy nhất giá bán từ 2.268 triệu đồng. Mức giá này được cho là phù hợp với một mẫu SUV 7 chỗ tầm trung nhập khẩu. 

2. Ngoại thất xe Ford Explorer 2019

Ngoại thất xe được thiết kế với các đường nét vuông vắn và mạnh mẽ, đầu xe với lưới tản nhiệt kiểu vỏ sò tạo sự cứng cáp nối liền cụm đèn pha LED, đèm sương mù chữ C được thay thế bằng một dải LED gọn gàng, cản trước trang trí thêm thanh nẹp mạ chrome trong khi cụm ống xả kép phía sau có thêm ốp kim loại sang trọng.

Ngoại hình bắt mắt của Ford Explorer 2019

Thân xe sử dụng hệ thống khung gầm D4-platform, mẫu khung gầm này cũng được sử dụng trên xe Ford Flex và Lincoln MKT. Mâm xe là mâm hợp kim với các nan to nhỏ xen kẽ thú vị. Đuôi xe của Explorer 2019 được banxe.info đánh giá là nổi bật với cụm ống xả đôi mạnh mẽ, tuy nhiên, điểm trừ nằm ở chi tiết đèn hậu của xe khi nó được thiết kế với hình dạng không mấy rõ ràng và không bắt mắt. 

3. Đánh giá ngoại thất xe Ford Explorer 2019

Thiết kế nội thất của hãng Ford cũng đề cao tính thực dụng, chất liệu ghế trên xe là ghế da tone màu đen chủ đạo, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và hàng ghế trước có chức năng năng massage. Hàng ghế thứ 2 có không gian ngồi rộng rãi, có điều chỉnh được độ nghiêng tựa lưng giúp hành khách thoải mái hơn trong những chuyến đi xa. Hàng ghế thứ 3 tương đối thoải mái với những người có chiều cao khoảng dưới 1m70.

Khoang nội thất tiện nghi của Ford Explorer 2019

Vô lăng được thiết kế 3 chấu tích hợp các nút điều khiển, chìa khóa Smartkey hỗ trợ khởi động thông minh, hệ thống thông tin giải trí SYNC thế hệ 3 đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch. Hệ thống âm thanh SONY 12 loa, màn hình phụ cho hàng ghế sau mang lại trải nghiệm giải trí ấn tượng, đặc biệt khi di chuyển trên quãng đường dài. Bên cạnh đó, Ford Explorer 2019 còn được tích hợp khả năng kết nối wifi và 4G, hệ thống dẫn đường bản đồ Việt Nam.

4. Đánh giá vận hành và trang bị an toàn trên Ford Explorer 2019

Ford Explorer 2019 được trang bị động cơ 4 xy lanh 2.3L Ecoboost cho công suất 273Hp tại 5600v/phút và momen xoắn cực đại 420Nm tại 4000v/phút đi kèm hệ dẫn động AWD (4 bánh chủ động toàn thời gian) và hộp số 6 cấp Select Shift. Xe có khả năng tăng tốc từ 0- 100km/h trong 8,5 giây.

Động cơ khỏe khoắn, bền bỉ của Ford Explorer 2019

Nút xoay Terrain Management với 4 chế độ vận hành giúp người lái thuận tiện hơn, chỉ cần chọn đúng địa hình cần di chuyển sau đó xe sẽ tự động phân bố lực kéo đến từng bánh. 

Trang bị an toàn trên Ford Explorer 2019 với các tính năng như: Cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hệ thống chống trượt, hệ thống ổn định chống lật AdvanceTrac, camera 180 độ trước, sau, phanh ABS/EBD, 10 túi khí...

Trên đây là giá xe Ford Explorer 2019 và những đánh giá sơ bộ về mẫu xe này. Hi vọng bạn đọc đã có được tin tức cần thiết trước khi quyết định mua một mẫu SUV 7 chỗ, hãy đồng hành với chúng tôi để có thêm những đánh giá xe mới nhất trên thị trường. 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu