Đánh giá ưu nhược điểm của xe Chevrolet Spark 2018

02/10/2018

Chevrolet Spark 2018 là mẫu xe thuộc phân khúc hatchback cỡ nhỏ và đang là đối thủ cạnh tranh như Kia Morning hay Hyundai Grand i10 hay các “tân binh” như Suzuki Celerio, Toyota Wigo. Tuy nhiên sản phẩm vẫn thu hút được nhiều sự lựa chọn của khách hàng với thiết kế trẻ trung hiện đại và giá xe Chevrolet Spark 2018 thuộc vào hàng rẻ nhất phân khúc. Đây cũng là một điểm cộng trong mắt người tiêu dùng

1. Đánh giá ưu điểm của xe Chevrolet Spark 2018

Chevrolet Spark được đánh giá rất cao nhờ thiết kế nhỏ gọn hiện đại, đặc tính linh hoạt, trang thiết bị an toàn đầy đủ mà dòng xe đô thị cần có. Khoảng sáng gầm xe lên đến 160mm khiến nó di chuyển cực dễ trong mọi cung đường. Nhìn tổng thể, không quá khó để nhận ra đường nét thiết kế trên xe mang phong cách thể thao, trẻ trung, hướng đến khách hàng trẻ tuổi. Thiết kế gọn hàng của Spark 2018 phù hợp với những con đường chật hẹp trong thành phố khiến việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Vô lăng được tích hợp lực trợ điện từ và nhiều phím bấm dùng để điều khiển hệ thống âm thanh, nghe gọi dễ dàng.
 
đánh giá ưu điểm của xe Chevrolet Spark 2018
 
Đối với hệ thống giải trí, xe Chevrolet Spark 2018 được lắp đặt loại Mylink toàn cầu, sử dụng màn hình cảm ứng với kích thước lớn đến 7inch. Ngoài ra, chiếc xe còn có kết nối các tiện ích như USB, Bluetooth, hiển thị số điện thoại trong danh bạ, đây đều là những tiện ích hiện đại mà không phải dòng xe nào trong cùng phân khúc cũng đáp ứng được. Đèn chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo chuyển hướng còn có thêm chức năng sấy gương tương đối tiện lợi mỗi khi gặp điều kiện sương mù hay trời mưa. Hàng ghế sau mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi có thể gập gọn lại, gia tăng không gian chứa đồ. 
 
đánh giá ưu điểm của xe Chevrolet Spark 2018 - ảnh 2
 
Các chuyên gia đánh giá xe Chevrolet Spark 2018 về hệ thống an toàn xếp vào hàng tốt nhất phân khúc, xe được trang bị các hệ thống an toàn tiêu chuẩn như chống bó cứng phanh, dây an toàn 3 điểm, chìa khóa sắp xếp ở ngay vị trí trung tâm, hệ thống 2 túi khí lắp đặt ở hàng ghế trước.  Người dùng đánh giá xe Chevrolet Spark 2018 khá tốt với khối động cơ 1.2 lít, từ đó mang đến công suất tối đa 80 mã lực và số mô men xoắn cực đại là 108 Nm. Bạn sẽ rất ngạc nhiên với khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Spark 2018. Xe dễ dàng vận hành linh hoạt trên mọi con đường, khi xe di chuyển ở tốc độ cao vẫn đảm bảo được sự ổn định.

 

2. Đánh giá nhược điểm của xe Chevrolet Spark 2018

 
Bên cạnh những ưu điểm như trên thì Chevrolet Spark cũng khiến người mua khá bối rối về nó. Cụ thể, Chevrolet Spark thế hệ mới không có tùy chọn số tự động khiến khách hàng mua mẫu xe này để di chuyển trong các khu đô thị trở nên khá bất tiện. Bên cạnh đó, khi bị đem lên bàn cân để so sánh với các đối thủ như Kia Morning hay Hyundai Grand i10 thì trang bị tiện nghi của nó kém hơn khá nhiều dù giá xe Chevrolet Spark 2018 với các mẫu xe đó gần như là cân bằng.
 
đánh giá nhược điểm của xe Chevrolet Spark 2018
 
Một điểm khiến Chevrolet Spark mới mất điểm trong mắt người tiêu dùng nữa là phiên bản 2 chỗ hay ở các bản còn lại thì hàng ghế sau có thiết kế khá chật chội, do vậy nếu người có thân hình hơi cao lớn 1 chút sẽ có một chút bất tiện khi ngồi ở vị trí này.

 

3. Giá xe Chevrolet Spark 2018 hiện tại?

Chevrolet Spark 2018

Chevrolet Spark là mẫu thường xuyên tung ra chương trình ưu đãi, giảm giá sâu. Dưới đây là mức giá xe Chevrolet Spark 2018 niêm yết mới nhất trên thị trường thời điểm hiện tại:
 
  • Chevrolet Spark Duo LS: 299 triệu đồng
  • Chevrolet Spark LS: 359 triệu đồng
  • Chevrolet Spark LT: 389 triệu đồng

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu