Giá Honda HR-V giảm mạnh tại đại lý, cao nhất 130 triệu đồng

30/03/2021

Giá Honda HR-V hiện đang được các đại lý giảm mạnh, từ 90-13 triệu đồng đi kèm quà tặng hoặc phụ kiện.

Tin tức bán xe ô tô cập nhật mới nhất cho biết, Honda HR-V hiện đang được một số đại lý giảm giá mạnh, từ 90-130 triệu đồng. Mức giảm này bao gồm cả tiền mặt lẫn phụ kiện.

Cụ thể, có đại lý rao bán Honda HR-V bản L với giá 766 triệu đồng, tức rẻ hơn 100 triệu đồng so với mức 866 triệu đang được niêm yết chính hãng.

Đi cùng với đó là quà tặng phụ kiện, đưa tổng ưu đãi lên cao nhất lên đến 130 triệu đồng.

Một đại lý khác áp dụng mức giảm 90 triệu đồng, bao gồm cả tiền mặt lẫn phụ kiện, đưa giá bán HR-V về con số 786 triệu.

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả những chiếc Honda HR-V đời 2021.

Honda HR-V

Honda HR-V nhận ưu đãi lên tới 130 triệu đồng tại đại lý.
Ảnh: Ngô Minh

Việc đại lý mạnh tay giảm giá cho Honda HR-V được giới banxe cho rằng là điều tất yếu trong bối cảnh sức cạnh tranh trên thị trường ngày càng ác liệt, nhất là khi có sự xuất hiện của tân binh Kia Seltos.

Doanh số HR-V tháng 2 vừa qua ghi nhận mức sụt giảm nặng nề. Cụ thể, Honda Việt Nam chỉ chốt đơn thành công 65 chiếc HR-V trong tháng, giảm tới 164 xe so với tháng 1.

Trong khi đó, thị trường đang bước vào giai đoạn ấm trở lại sau đợt trầm lắng tạm thời do trùng với Tết Nguyên đán và sự tái bùng phát của dịch Covid-19. Các đại lý muốn chớp ngay cơ hội tiếp cận khách hàng, tăng doanh số bán ở tháng tiếp theo.

Chưa hết, nhiều nguồn tin cho rằng đây có thể là đợt xả hàng mạnh tay để đón bản mới về kho của các đại lý. Bởi, model hiện tại của HR-V đã được cập nhật từ 3 năm trước và đã đến lúc cần được làm mới.

Song, đây chỉ là thông tin đồn đoán, bên hãng cũng như đại lý chưa hề có bất kỳ thông báo nào về vấn đề này.

Được định vị tại phân khúc SUV-B, Honda HR-V bước vào cuộc chiến giành thị phần đầy ác liệt với loạt cái tên sừng sỏ như Kia Seltos, Ford EcoSport, Hyundai Kona, thậm chí là cả MG ZS.

Xe được phân phối với 2 phiên bản G và L cùng giá niêm yết chính hãng lần lượt là 768 và 866 triệu đồng.

Dù không hề thua kém các đối thủ về cả ngoại hình lẫn trang bị và động cơ, song giá quá cao đã trở thành rào cản, khiến Honda HR-V khó tiếp cận người tiêu dùng trong nước.

Thậm chí, ngay cả khi được đại lý giảm xuống còn 766-786 triệu đồng thì giá HR-V vẫn có độ chênh quá lớn khi đặt cạnh các đối thủ như Kona (từ 639 triệu đồng), EcoSport (từ 603 triệu đồng), Seltos (từ 599 triệu đồng), ZS (từ 515 triệu đồng).

>> Honda CR-V nhận ưu đãi tới 100 triệu đồng tại đại lý

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu