Honda Accord giảm giá sốc, lần đầu chạm đáy

20/11/2020

Honda Accord đang được các đại lý đua nhau giảm giá sốc, cao nhất lên tới 230 triệu đồng.

Thông tin banxe cho biết, các đại lý đang áp dụng chương trình giảm giá sâu cho Honda Accord, từ 150-230 triệu đồng, tùy theo chính sách của mỗi đơn vị cụ thể.

Mức giảm giá phổ biến nhất là 150 triệu đồng, bao gồm 80 triệu đồng tiền mặt và phụ kiện trị giá 70 triệu đồng. Khách hàng có thể quy đổi phụ kiện thành tiền mặt và trừ thẳng vào giá bán.

Đối với những đại lý còn nhiều xe trong kho, mức giảm lên tới 230 triệu đồng với mong muốn đẩy hàng tồn càng nhanh càng tốt khi chỉ còn 50 ngày nữa là hết năm.

Honda Accord tại Việt Nam được phân phối 1 bản duy nhất với 2 tùy chọn màu đen và trắng, giá bán lẻ của mỗi màu lần lượt là 1.319 và 1.329 tỷ đồng.

Honda Accord

Honda Accord giảm giá tới 230 triệu đồng trong tháng 11.
Ảnh: Tin rao oto.com.vn

Tuy nhiên, các đại lý chỉ áp dụng mức giảm giá đối với những chiếc xe màu đen đời 2019. Sau ưu đãi, giá mẫu sedan D này sẽ về mức 1.089 tỷ, thấp nhất từ trước đến nay và rẻ hơn bản 2.5Q của Toyota Camry vốn đang niêm yết giá 1.235 tỷ đồng. 

Với khách hàng muốn mua xe đời 2020 sẽ được áp dụng mức giảm tiền mặt thấp hơn, khoảng từ 60-70 triệu đồng. Song, với lựa chọn này khách hàng có thêm tùy chọn màu trắng ngọc trai.

Sự kiện Honda Accord giảm giá sâu nhất trong lịch sử chứng tỏ rằng hàng tồn kho của mẫu xe này tại các đại lý còn nhiều, đặc biệt là màu đen. Trên thực tế, doanh số Accord qua các tháng đều rất lẹt đẹt và luôn phải chịu cảnh hít khói các đối thủ cùng nhóm.

Đơn cử như trong tháng 10 vừa qua, Honda chỉ giao được 15 chiếc Accord đến tay người tiêu dùng. Trong khi Toyota Camry có kết quả bán tới 616 xe, Mazda 6 cũng chốt đơn thành công 199 xe.

Tin tức ô tô cho biết, lý do khiến Honda Accord trở thành mẫu xe kén khách nhất phân khúc hạng D chính là giá bán quá cao, trong khi động cơ có phần yếu hơn chúng bạn. Nguyên nhân tiếp theo là nhu cầu về xe gầm cao đa dụng của người Việt ngày càng lên ngôi, khiến những xe gầm thấp trở nên lép vế.

Trước cơn bão giảm giá đang diễn ra mạnh mẽ trên thị trường ô tô Việt những tháng cuối năm, Honda - hãng rất hiếm khi hạ giá buộc phải bắt nhịp và việc giảm sâu cho mẫu xe ế ẩm nhất nhà Accord là điều dễ hiểu.

Hy vọng chương trình giảm giá sâu, lên tới 230 triệu đồng sẽ trở thành đòn bẩy giúp Honda Accord tăng trưởng doanh số, thoát khỏi cảnh đội sổ phân khúc. 

>> Mitsubishi Xpander nhận tổng ưu đãi gần 50 triệu đồng trong tháng 11

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu