Honda CR-V nhận ưu đãi “khủng” từ đại lý, cao nhất 140 triệu đồng

25/05/2021

Honda CR-V đang được các đại lý áp dụng nhiều ưu đãi khủng trong tháng 5/2021, cao nhất lên tới 140 triệu đồng.

Thông tin banxe cho hay, hiện Honda CR-V đang nhận loạt ưu đãi “khủng” từ phía đại lý, bao gồm cả giảm tiền mặt lẫn tặng phụ kiện và chính sách bảo hành…

Trong đó, tổng giá trị ưu đãi cao nhất lên tới 140 triệu đồng đang được một đại lý Honda tại khu vực Mỹ Đình (Hà Nội) áp dụng đời xe 2020.

Riêng với khách hàng mua Honda CR-V theo hình thức trả góp, đại lý này áp dụng chính sách hỗ trợ vay vốn tới 85% giá trị xe cùng lãi suất ưu đãi.

Một đại lý bán hàng Honda khác tại khu vực Tây Hồ (Hà Nội) đang áp dụng chính sách khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe CR-V trong tháng 5 với giá trị lên đến 130 triệu đồng.

Chính sách khuyến mãi bao gồm giảm giá tiền mặt, đi kèm tặng phụ kiện. Đáng chú ý, ưu đãi được áp dụng cho đời xe mới nhất, Honda CR-V 2021.

Honda CR-V 2020

Honda CR-V 2020 nhận ưu đãi khủng từ đại lý, lên tới 140 triệu đồng.
Ảnh: Khải Phạm

Một số đại lý Honda tại khu vực miền Bắc như Hải Phòng, Lào Cai cũng áp dụng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho CR-V với tổng giá trị từ khoảng 70-100 triệu đồng, tùy theo chính sách bán hàng cụ thể của từng đại lý.

Ở khu vực phía Nam, một showroom ô tô Honda tại quận 7 đang rao bán CR-V bản cao nhất (Sensing) đời 2021 đi kèm chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bao gồm giảm giá tiền mặt “khủng”, phụ kiện, bảo hiểm vật chất và dịch vụ 5 năm miễn phí.

Tuy phía đại lý không tiết lộ rõ mức giảm tiền mặt là bao nhiêu, nhưng theo tin tức bán xe tìm hiểu, nếu khéo đàm phán, người mua xe Honda CR-V có thể tiết kiệm được khoản tài chính từ 50-55 triệu đồng.

Với đời xe 2020, ưu đãi tiền mặt sẽ cao hơn, trong khoảng 100 triệu đồng. Song, lượng xe trong kho không còn nhiều và cũng hạn chế về màu ngoại thất.

Một số đại lý Honda khác tại khu vực phía Nam như Bình Dương, Tiền Giang, Long An áp dụng mức giảm giá tiền mặt ít hơn, khoảng từ 30-50 triệu đồng. 

Đi cùng đó là loạt quà tặng phụ kiện chính hãng, tặng bảo hiểm cùng hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị xe…

Honda CR-V tại Việt Nam hiện nay có 4 tùy chọn phiên bản cùng giá bán lẻ đề xuất cụ thể như sau:

Phiên bản  Giá xe (triệu đồng)
Honda CR-V LSE 1.138
Honda CR-V 1.5 L 1.118
Honda CR-V 1.5 G 1.048
Honda CR-V 1.5 E 998

Thuộc phân khúc Crossover cỡ C, CR-V từng là cái tên mạnh với nhiều lần dẫn đầu doanh số nhóm. Tuy nhiên, sức hút của mẫu xe này trên dải đất hình chữ S ngày càng giảm trước sự cạnh tranh khốc liệt của những cái tên như CX-5, Tucson…

Đơn cử như trong tháng 4 vừa qua, doanh số Honda CR-V chỉ đạt 631 xe, chỉ nhỉnh hơn Mitsubishi Outlander (300 xe), trong khi vẫn chịu cảnh đứng sau Mazda CX-5 (917 xe) và Hyundai Tucson (839 xe).

Thực tế trên cho thấy, việc các đại lý đua nhau tung ưu đãi khủng cho Honda CR-V là hoàn toàn hợp lý. Chính sách này vừa giúp ra tăng sức mạnh cạnh tranh cho sản phẩm, vừa giải quyết hàng tồn kho, đồng thời cũng hỗ trợ người tiêu dùng trong thời điểm khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bênh.

>> Ford Ranger bất bại trên đường đua doanh số bán tải tháng 4/2021

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu