Hyundai SantaFe 2021 có giá cao hơn từ 13,3 triệu đồng

07/12/2020

Thông tin về Hyundai SantaFe 2021 đã được tiết lộ hồi đầu tháng 10 vừa qua với nhiều thay đổi đáng kể cả về nội-ngoại thất cũng như giá bán.

Sau khi thông tin về bản facelift của Hyundai SantaFe được hé lộ hồi đầu tháng 10, đến nay đã có nhiều dự báo và giá của mẫu SUV 7 chỗ này. Cụ thể, một trang chuyên phân tích về giá ở Mỹ cho rằng, nhiều khả năng giá SantaFe 2021 sẽ tăng từ 575-2.725 USD, tương đương khoảng 13,3-63,2 triệu đồng, tùy phiên bản.

Theo giới banxe, sự tăng giá này là hoàn toàn phù hợp với những nâng cấp mà thế hệ mới nhận được từ nhà sản xuất. Ở Model 2021, Hyundai SantaFe sở hữu ngoại hình sang chảnh và đẳng cấp hơn hẳn với nhiều tinh chỉnh đáng giá.

Trước hết, lưới tản nhiệt mở rộng sang 2 bên nối liền hệ thống ánh sáng LED. Tạo hình bên trong lưới tản nhiệt không còn là hình lượn sóng mà thay vào đó là kết cấu mắt xích, tạo nên cảm giác mạnh mẽ cho xe. 

Bộ la-zăng 20 inch sở hữu thiết kế mới cầu kỳ, đẹp mắt hơn. Đuôi xe ngoài phần đèn hậu được làm sâu hơn và xuất hiện dải phản quang, mọi chi tiết đều giữ nguyên như cũ.

Hyundai SantaFe 2021

Hyundai SantaFe 2021 sở hữu ngoại hình bắt mắt, giá bán dự tính cao hơn.
Ảnh: Internet

Thay đổi lớn tiếp theo chính là hệ thống khung gầm mới hoàn toàn, giúp tăng khả năng hiệu xuất, xử lý lái và đảm bảo tính an toàn tốt hơn cho người dùng SantaFe.

Đặc biệt, ở lần nâng cấp này, Hyundai SantaFe được bổ sung thêm biến thể mới mang tên Calligraphy. Ở biến thể cao cấp nhất này, xe sở hữu ngoại hình khá khác biệt với lưới tản nhiệt thiết kế độc đáo, cửa xe và ghế ngồi trang trí mới, mâm xe 20 inch độc quyền, nội thất bọc da Nappa, trần lót bằng da lộn sinh thái, động cơ tăng áp 2.5L, sức mạnh truyền đến cả 4 bánh.

Chưa hết, về động cơ Hyundai SantaFe 2021, đây là chiếc SUV đầu tiên trong chuỗi sản phẩm của hãng ô tô Hàn Quốc trang bị hệ thống truyền động hybrid, cho tổng công suất 225 mã lực, mô-men xoắn 264 Nm.

Tại Việt Nam, hình ảnh chiếc Hyundai SantaFe 2021 đặt cạnh bản cũ mang biển số Hà Nội được lan truyền trên khắp các hội nhóm về ô tô từ ngày đầu tháng 12. Nguồn tin tức trong giới cho rằng có thể đây là bản mẫu được đưa về nước để phục vụ cho quá trình nghiên cứu lắp ráp và phân phối nội địa.

Tuy nhiên, phía nhà phân phối TC Motor khẳng định chắc chắn chưa có kế hoạch cụ thể về việc sẽ đưa Hyundai SantaFe facelift 2021 về nước để phân phối.

Hyundai SantaFe hiện đang là mẫu SUV 7 chỗ được ưa chuộng nhất Việt Nam với việc dẫn đầu doanh số bán trong 10 tháng của năm. Xe có tất cả 6 phiên bản với giá niêm yết từ 995 triệu đến 1.245 tỷ đồng.

>> Hyundai Accent 2021 chính thức ra mắt, tăng trang bị, giá không đổi

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu