Mazda chơi lớn, ưu đãi 50% phí trước bạ cho khách mua xe trong tháng 8

19/08/2021

Khách hàng mua xe ô tô Mazda trong tháng 8/2021 sẽ được hãng hỗ trợ 50% phí trước bạ. Đây vừa là động thái kích cầu tiêu dùng vừa nhằm đồng hành cùng người tiêu dùng giữa đại dịch Covid-19.

Thông tin từ banxe cho hay, khách hàng mua xe ô tô Mazda trong tháng 8/2021 sẽ nhận được vô số ưu đãi hấp dẫn từ chính hãng với giá trị cao nhất lên đến 120 triệu đồng. Chương trình bao gồm cả giảm trực tiếp giá bán lẫn quà tặng như bảo hiểm vật chất, gói nâng cấp chính hãng. 

Ưu đãi không chỉ nhằm kích cầu tiêu dùng mà còn là động thái thể hiện sự chung tay chia sẻ của thương hiệu ô tô Nhật với người tiêu dùng Việt trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Mazda CX-8 là mẫu xe nhận được ưu đãi lớn nhất trong chuỗi sản phẩm của Mazda trong tháng này. Cụ thể, người mua xe CX-8 sẽ được hỗ trợ lên đến 120 triệu đồng, gồm 70 triệu tiền mặt và gói phụ kiện nâng cấp trị giá 50 triệu đồng.

Mazda

Mazda hỗ trợ khách hàng lên tới 120 triệu đồng khi mua xe trong mùa dịch. Ảnh: Mazda

Tuy nhiên, theo tin tức bán xe, chương trình chỉ áp dụng cho bản Deluxe. Giá xe Mazda CX-8 Deluxe sau ưu đãi sẽ trở về mức 929 triệu đồng thay vì 999 triệu đồng như đang niêm yết. Đây thực sự là một mức giá quá hời để sở hữu một chiếc SUV 7 chỗ xuất xứ Nhật Bản.

Với khách mua CX-8 theo hình thức trả góp chỉ cần thanh toán 200 triệu đồng là có thể hoàn tất các thủ tục lăn bánh cho xe.

Với Mazda CX-5, khách mua xe sẽ nhận ưu đãi lên đến 42 triệu đồng, tương đương với 50% lệ phí trước bạ, đưa giá xe trở về mức từ 798 triệu đồng.

Đối với khách hàng mua xe trả góp, chỉ cần trả trước từ 168 triệu đồng là có thể ký kết hợp đồng mua bán thành công.

>> Top 10 xe bán ế tháng 7/2021: Toyota Innova bất ngờ "sa lầy"

Chương trình ưu đãi tương đương 50% lệ phí trước bạ còn được Mazda Việt Nam áp dụng cho cả 2 dòng sedan New Mazda2 và New Mazda3. Theo đó, mức hỗ trợ đối với New Mazda3 lên đến 60 triệu đồng, đưa giá xe trở về mức chỉ từ 669 triệu đồng. 

Cùng với đó là chương trình hỗ trợ khách mua xe trả góp với mức tiền chỉ từ 134 triệu đồng là có thể sở hữu ngay chiếc Mazda3 hoàn toàn mới.

Với khách hàng lựa chọn mẫu ô tô Mazda6 sẽ nhận được hỗ trợ lên đến 85 triệu đồng, tức chỉ từ 829 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay một chiếc sedan D cao cấp. Mức giá này thậm chí chỉ ngang với dòng xe thuộc phân khúc dưới.

Trong khi đó New Mazda6 cũng được hỗ trợ lên đến 49 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá và tặng 1 năm bảo hiểm vật chất. 

Về cặp đôi Mazda CX-30 và Mazda CX-3 hoàn toàn mới, khách hàng cũng sẽ nhận được các quà tặng hấp dẫn từ chính hãng. Đặc biệt là chương trình hỗ trợ vay mua ưu đãi với số tiền trả trước chỉ từ 128 triệu đồng khi lựa chọn Mazda CX-3 và 170 triệu đồng với Mazda CX-30.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu