Mitsubishi Outlander 2021 chính thức ra mắt toàn cầu

17/02/2021

Mitsubishi Outlander 2021 chính thức được hãng giới thiệu đến người tiêu dùng toàn cầu với sự lột xác hoàn toàn mới, thách thức loạt đối thủ nặng ký cùng phân khúc.

Được thiết kế dựa trên ý tưởng về một cỗ máy “chân thực và hùng vĩ”, Mitsubishi Outlander 2021 đã có cuộc lột xác hoàn toàn, hứa hẹn trở thành đối thủ nặng ký của loạt cái tên SUV cỡ trung đang nổi tại Việt Nam như Honda CR-V hay Mazda CX-5.

Mitsubishi Outlander 2021 sở hữu ngoại hình bề thế, cao lớn hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm với số đo ba vòng dài x rộng x cao lần lượt là 4.709 x 1.862 x 1.748 (mm), tức rộng hơn 50,8mm, dài hơn 36mm.

Tin tức ô tô cho biết, kích thước chiều dài của xe tăng lên chủ yếu nới rộng không gian để chân ở 2 hàng ghế, giúp người ngồi hàng ghế sau duỗi chân thoải mái hơn, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi hành trình di chuyển.

Đầu xe cũng được làm lại toàn bộ với cụm đèn pha thấp được đặt thấp, đèn định vị tích hợp xi-nhan là dải mỏng sử dụng công nghệ LED vô cùng trẻ trung, hiện đại.

Mitsubishi Outlander 2021

Mitsubishi Outlander 2021 ra mắt với sự lột xác hoàn toàn về ngoại hình.
Ảnh: 
Mitsubishi 

Thân xe nổi bật với bộ la-zăng tạo hình sắc sảo, phối kết 2 gam màu độc đáo. Hệ thống cửa trên Outlander 2021 cũng được tinh chỉnh khác trước.

Phần đuôi Mitsubishi Outlander thế hệ mới gần như làm lại toàn bộ, trong đó điểm nhấn là cặp đèn hậu LED tạo hình mới.

Ngay cả màu ngoại thất Outlander 2021 cũng được các kỹ sư của  Mitsubishi nhào nặn vi diệu mang đến cảm giác đổi màu khi đứng ở những góc nhìn khác nhau.

Điểm khác biệt lớn nhất ở Outlander thế hệ mới so với các đối thủ cùng phân khúc chính là kết cấu 3 hàng ghế ngồi tiêu chuẩn. Đi cùng với đó là loạt chất liệu cao cấp, mang đến không gian vô cùng êm ái và yên tĩnh.

Phía trên táp-lô đặt 2 màn hình hiển thị thông tin có kích thước lần lượt là 12,3 inch và 9 inch. Trong đó một màn hình đặt nổi, tương thích Android Auto và Apple CarPlay không dây, giúp người lái nắm bắt các thông tin dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Outlander 2021 thế hệ mới còn được trang bị loạt công nghệ hiện đại khác như màn hình hiển thị trên kính lái màu, dàn âm thanh 10 loa Bose sắc nét, ga tự động thông minh, định vị vệ tinh…

Mitsubishi Outlander 2021 sử dụng khối động cơ 2.5L, cho công suất cực đại 181 mã lực, mô-men xoắn 245 Nm. Đi cùng với đó là hộp số CVT 8 cấp.

Giá bán Outlander 2021 tại thị trường Mỹ khởi điểm từ 25.795 USD, tương đương với 597 triệu đồng.

Theo thông tin banxe, Mitsubishi Outlander tại Việt Nam hiện đang được phân phối với 3 phiên bản cùng giá bán từ 825 triệu đến 1.058 tỷ đồng. Tuy được đánh giá cao cả về động cơ lẫn trang bị, song doanh số Outlander vẫn khá lẹt đẹt khi đặt cạnh những cái tên như Honda CR-V hay Mazda CX-5.

>> Mitsubishi Việt Nam tung khuyến mãi lớn dịp đầu năm

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu