Mitsubishi Pajero Sport 2019 giảm tới 250 triệu tại đại lý

16/10/2020

Sau khi bản mới chào sân được chục ngày, các đại lý đã ồ ạt tung ra loạt chương trình giảm giá khủng dành cho những chiếc Mitsubishi Pajero Sport máy xăng đời 2019, cao nhất lên đến 250 triệu đồng.

Theo thông tin banxe cập nhật mới nhất, một số đại lý phân phối Mitsubishi Pajero Sport tại Hà Nội đang áp dụng chương trình giảm giá lớn dành cho mẫu SUV cỡ trung này. Cụ thể, những chiếc Pajero Sport máy xăng đời 2019 còn lại trong kho sẽ được bán với giá 910 triệu đồng, giảm tới 250 triệu đồng so với mức niêm yết 1.160 tỷ từ hãng.

Tuy nhiên số lượng xe ô tô Mitsubishi Pajero Sport nằm trong diện khuyến mãi tại đại lý hiện còn rất ít và không có các phụ kiện đi kèm như cánh gió sau, thảm sàn, dán kính. Do đó, khách hàng cần phải chi thêm 10 triệu đồng nữa nếu muốn tân trang thêm cho xế cưng của mình.

Mitsubishi Pajero Sport 2019 giảm tới 250 triệu tại đại lý thực sự là tin vui đối với người tiêu dùng đang có nhu cầu sắm ô tô bản máy xăng. Bởi, ở thế hệ mới Pajero Sport 2020 chỉ phân phối bản dầu với giá đắt hơn hẳn đời cũ, từ 1.110-1.345 tỷ đồng. 

Mitsubishi Pajero Sport

Đại lý xả hàng, giảm giá Mitsubishi Pajero Sport máy xăng đời 2019 tới 250 triệu đồng. 
Ảnh: Tin rao oto.com.vn

Những chiếc Mitsubishi Pajero Sport 2019 đang được đại lý giảm giá sâu trong tháng 10 là bản tầm trung nên các trang bị chỉ thua bản cao cấp và hơn hẳn bản tiêu chuẩn. Theo đó, toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều sử dụng công nghệ LED hiện đại. La-zăng kích thước 18 icnh giống như ở tất cả các phiên bản còn lại của thế hệ 2019.

Nội thất Mitsubishi Pajero Sport 2019 dường như chỉ thua bản cao cấp ở thiết kế cửa sổ trời, các trang bị khác khá tương đương như ghế da, có tích hợp chức năng chỉnh điện ở phần ghế lái, màm hình thông tin giải trí cảm ứng, điều hòa 2 vùng độc lập, hệ thống âm thanh 6 loa.

Động cơ Mitsubishi Pajero Sport trong diện xả hàng là cỗ máy xăng V6 3L, sản sinh sức mạnh cực đại 217 mã lực, mô-men xoắn 285 Nm, lớn hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Fortuner, Ford Everest hay Isuzu mu-X. Đi cùng với đó là hộp số tự động 8 cấp, sức mạnh truyền đến 2 bánh sau.

Mitsubishi Pajero Sport máy xăng thế hệ cũ sở hữu loạt tính năng an toàn hiện đại như kiểm soát lực kéo, cảm biến lùi và là bản thứ 2 trong 5 bản được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù.

Tin tức bán xe cho rằng, với thiết kế bắt mắt, làm rõ được sức mạnh của một mẫu SUV cùng hệ động cơ mạnh mẽ và loạt trang bị, tính năng an toàn bậc nhất phân khúc thì mức giá 910 triệu đồng cho một chiếc Mitsubishi Pajero Sport máy xăng đời 2019 là quá hời. Đây thực sự là cơ hội tốt để người Việt sở hữu mẫu ô tô trứ danh của thương hiệu Nhật.

>> Phí trước bạ Honda CR-V trở về 0 đồng

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu