Mitsubishi Xpander đại hạ giá cuối năm, cao nhất 50 triệu đồng

21/12/2020

Khách hàng mua xe Mitsubishi Xpander trong tháng 12/2020 sẽ nhận được ưu đãi giảm giá siêu khủng từ đại lý, cao nhất lên tới 50 triệu đồng.

Tin tức thị trường xe cho biết, hiện một số đại lý tại khu vực miền Bắc đang tung ra chương trình ưu đãi giảm giá siêu hấp dẫn dành cho mẫu xe đầu bảng phân khúc MPV - Mitsubishi Xpander. Cụ thể:

- Mitsubishi Xpander 1.5 AT giảm từ 42 - 50 triệu đồng. Sau ưu đãi, giá bản 1.5 AT sẽ trở về mức từ 580 triệu thay vì 630 triệu đồng như trước đây.

- Mitsubishi Xpander 1.5 MT giảm từ 28 - 30 triệu đồng, đưa giá khởi điểm của bản này về mức từ 525 triệu thay vì 555 như niêm yết chính hãng.

Mức giảm cụ thể sẽ phụ thuộc vào chính sách bán hàng của mỗi đại lý. Cùng với đó, người mua xe vẫn tiếp tục được hưởng chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ từ hãng cũng như Chính phủ dành cho xe lắp ráp và nhập khẩu. 

Ngoài ra, hãng còn áp dụng quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 8.5 triệu đồng cho bản MT và 10 triệu đồng cho bản AT.

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander giảm giá 50 triệu đồng tại đại lý.
Ảnh: Ngô Minh

Như vậy, cộng dồn tất cả các ưu đãi từ hãng, Chính phủ và đại lý, khách hàng mua Mitsubishi Xpander có thể tiết kiệm được khoản tài chính lên đến 97,8 triệu đồng. 

Mitsubishi Xpander tại Việt Nam gồm có 2 phiên bản AT và MT với giá niêm yết chính hãng từ 555-630 triệu đồng. Trong đó, bản AT được phân phối song song giữa sản phẩm nhập khẩu và lắp ráp đồng giá bán 630 triệu đồng.

Tham chiến tại phân khúc MPV 7 chỗ, giá Xpander chỉ cao hơn đối thủ Suzuki Ertiga (từ 499 triệu đồng), thấp hơn hẳn những cái tên còn lại trong nhóm như Toyota Innova (từ 750 triệu đồng), Kia Rondo (từ 559 triệu đồng).

Sau chương trình khuyến mãi tại đại lý, Mitsubishi Xpander càng có lợi thế lớn hơn về giá bán khi gần tiệm cận với giá của mẫu xe đang thấp nhất phân khúc.

Mặc dù đang giữ vững phong độ về mặt doanh số cũng như nắm chắc ngai vàng phân khúc trong tay, song Xpander vẫn được các đơn vị phân phối áp dụng chương trình giảm giá lớn. 

Theo thông tin banxe, đây được xem là chiêu nhằm tiếp thêm sức mạnh cho mẫu MPV 7 chỗ xuất xứ Nhật ở chặng đua nước rút, đồng thời giúp mở rộng hơn nữa cơ hội để người tiêu dùng Việt hiện thực hóa giấc mơ sở hữu mẫu xe yêu thích.

Kết thúc tháng 11/2020, Mitsubishi Xpander đạt kết quả bán vô cùng ấn tượng với 2.309 xe chốt đơn thành công. Con số này giúp Xpander vinh dự ghi danh vào vị trí thứ 5 top 10 xe ăn khách của tháng và tạo sự cách biệt lớn với đối thủ đang bám đuổi ngay phía sau là Toyota Innova (664 xe).

Doanh số rực rỡ trên cộng ưu đãi hấp dẫn từ hãng cũng như đại lý chắc chắn sẽ giúp Xpander trở thành mẫu MPV 7 chỗ bán chạy nhất tại Việt Nam trong năm 2020.

>> Suzuki Việt Nam tung loạt ưu đãi hấp dẫn tháng cuối năm

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu