Mua Suzuki Ertiga trong tháng 12 nhận ngay ưu đãi 42 triệu đồng

10/12/2020

Việt Nam Suzuki đang tung chương trình khuyến mãi lớn ở tháng cuối cùng của năm, đáng chú ý nhất là mẫu MPV Ertiga với tổng ưu đãi lên đến 42 triệu đồng.

Cuối năm luôn là dịp các hãng ô tô tung ưu đãi lớn nhằm chốt doanh số, Việt Nam Suzuki cũng không ngoại lệ khi áp dụng loạt khuyến mãi hấp dẫn cho chuỗi sản phẩm của mình. Ưu đãi lớn và đáng chú ý nhất ở tháng 12 này thuộc về Suzuki Ertiga với tổng giá trị lên đến 42 triệu đồng.

Thông tin banxe cho biết, khách hàng mua Suzuki Ertiga trong tháng 12 sẽ được hưởng ưu đãi giảm 50% phí trước bạ, đồng thời hỗ trợ lãi suất vay 0 đồng trong vòng 6 tháng đầu. Giá trị cộng dồn của các ưu đãi này lên đến 42 triệu đồng.

Suzuki Ertiga tại Việt Nam đang được phân phối với 3 phiên bản cùng giá niêm yết từ 499-559 triệu đồng. Tuy nhiên, ưu đãi trên chỉ áp dụng cho 2 bản 5MT và Sport. 

Sau ưu đãi, giá Suzuki Ertiga 5 MT sẽ từ mức 499 triệu đồng trở về 457,9 triệu; Ertiga Sport từ 559 triệu về con số 517,9 triệu đồng.

Việt Nam Suzuki

Việt Nam Suzuki tung ưu đãi lớn dịp cuối năm.
Ảnh: Việt Nam Suzuki

Nằm trong phân khúc MPV, Suzuki Ertiga đang trực tiếp giành thị trường với nhiều mẫu xe "hot" như Mitsubishi Xpander, Toyota Innova, Kia Sedona... 

Với lợi thế về giá bán cũng như động cơ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, Ertiga đã có cho mình một nhóm khách hàng riêng khi doanh số cộng dồn 10 tháng của năm 2020 đạt 2.186 xe, chỉ sau Xpander (11.589 xe), Innova (3.843 xe) và bỏ khá xa các đối thủ còn lại.

Tin tức bán ô tô còn cho biết thêm, ngoài Ertiga, Việt Nam Suzuki còn áp dụng ưu đãi cho loạt mẫu xe khác như Suzuki XL7, Suzuki Swift, Suzuki Ciaz. Cụ thể:

- Suzuki XL7 GLX: Hỗ trợ lãi suất vay 0 đồng trong 6 tháng đầu, tặng bảo hiểm vật chất. Tổng giá trị ưu đãi tương đương 25 triệu đồng.

- Suzuki Swift GLX: Hỗ trợ lãi suất vay 0 đồng trong 6 tháng đầu, tặng bảo hiểm vật chất. Tổng giá trị ưu đãi tương đương 25 triệu đồng.

- Suzuki Ciaz: Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tặng bảo hiểm vật chất. Tổng giá trị ưu đãi tương đương 35 triệu đồng.

Dòng xe thương mại của Suzuki cũng được hưởng ưu đãi siêu hấp dẫn như:

- Suzuki Carry Truck, Carry Truck thùng mui bạt, Carry Truck thùng kín, Carry Truck SD-490, Carry Truck thùng ben: hỗ trợ 50% phí trước bạ và các chi phí khác tương đương 25 triệu đồng.

- Super Carry Pro AC thùng lửng, thùng mui bạt, thùng kín, thùng ben, thùng đông lạnh: Hỗ trợ 100% phí trước bạ và các phí khác tương đương 25 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi của Việt Nam Suzuki được áp dụng tại tất cả các đại lý chính hãng trên toàn quốc, trong thời gian từ ngày 1-31/12/2020.

>> Suzuki XL7 giảm giá 40 triệu đồng, lần đầu chạm đáy

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu