Toyota Avanza 2018 sẽ đánh gục được Mitsubishi Xpander ?

18/02/2019

Toyota Avanza 2018 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc xe hơi dành cho gia đình bạn. Giữ mức giá 537 triệu đồng cùng nhiều tiện ích đáng quan tâm, Toyota Avanza đang hướng đến việc chinh phục mọi khách hàng có nhu cầu mua xe gia đình

Tìm hiểu Toyota Avanza 2018

Tin tức về việc Toyota Avanza chính thức được bán tại Việt nam gần đây nhưng đã thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều người. Những chiếc Avaza lịch lãm, đĩnh đạc sẽ nhiều đối thủ trong phân khúc xe gia đình như Mitsubishi Xpander phải đề phòng. Lần xuất hiện đầu của Avanza 2018 tại Việt Nam thực chất là cuối năm 2017 trong VietNam Motor Show nhưng do gặp sự cố nên đến tận 2018 phiên bản xe này mới chính thức được bán ra.

Toyota Avanza 2018 hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường xe

Khác với các dòng xe cùng nhà Toyota, Avanza trở thành chiếc xe hơi bán rất chạy tại Indonesia trong nhiều năm qua. Phiên bản xe này từng gây ấn tượng lớn với giới phê bình xe khi trong hơn 9 năm đã bán ra thị trường hơn 1 triệu chiếc xe hơi, đây là một con số khiến nhiều mẫu xe cùng phân khúc phải thèm khát.

Toyota Avanza 2018 có vẻ bề ngoài khá bắt mắt

Không có gì lạ khi nói Toyota Avanza 2018 là hậu duệ của Innova, từ thiết kế ngoại thất đến các chi tiết nhỏ ở phần đầu xe chúng ta có thể tưởng tượng ra một chiếc Toyota Innova cỡ nhỏ. Ngoại thất chiếc xe hơi này đề cao tính thực dụng, bề ngoài không quá xuất chúng ngoại vẻ đĩnh đạc, trưởng thành trong thiết kế. 

Chiếc xe được mệnh danh là "tiểu Innova"

Nội thất của Avanza cũng không phải toàn chi tiết đắt tiền nhưng rất tiện ích. Xe có trang bị màn hình giải trí cỡ nhỏ 6.2 inch cùng hệ thống âm thanh giải trí đa sắc màu. Tone nội thất mà chiếc xe hơi này sử dụng là đen nâu và đen xám bí ẩn, trang nhã. Điều đáng tiếc là các chi tiết nội thất của chiếc xe hơi này chỉ dừng lại ở chất liệu nhựa bình dân không quá cao cấp.

Avanza 2018 vừa giống một chiếc MPV đa dụng lại vừa giống một chiếc SUV khỏe mạnh.

Không gian hành khách của Toyota Avanza 2018 khá rộng rãi cho một gia đình, tuy nhiên hàng ghế thứ 3 lại không thực sự lý tưởng đối với các gia đình đông thành viên. Nhưng nhiều ý kiến cho rằng nếu gập hàng ghế thứ 3 thì chiếc xe hơi này lại trở thành một không gian vui chơi khá lý tưởng cho các gia đình có trẻ em. 

Khoang hành khách rộng rãi của Toyota Avanza 2018

Trang bị an toàn trên hãng xe Nhật dừng lại với 2 túi khí an toàn tiêu chuẩn, hệ thống phanh thông dụng và cửa sổ điện thông minh có khả năng chống kẹp cho ghế lái.  Bằng việc sở hữu một ngoại hình chắc chắn và thể thao đi kèm động cơ Dual VVT-I 1.5L, 4 xy-lanh, cho công suất 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 136 Nm tại 4.500 vòng/phút chiếc xe này mang đến một khả năng vận hành êm ái và mượt mà. Một lý do nữa mà banxe.info nghĩ bạn nên chọn "tiểu Innova" vì chiếc xe hơi này ít hỏng vặt, nguyên liệu phụ kiện dễ thay thế.

>> Xem thêm: Giá xe Toyota Innova 2018

Giá của Toyota Avanza 2018 là bao nhiêu ?

Với mức giá từ 537 triệu cho phiên bản 1.3MT và 593 triệu đồng cho phiên bản 1.5AT, mẫu xe gia đình này sẽ cạnh tranh gay gắt với  Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga 2018.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu