Trông đợi gì ở Toyota Rush 2018 với giá 668 triệu đồng?

03/11/2018

Toyota Rush 2018 là thành viên của “nhà lớn” Toyota. Được nhiều nhận định từ các chuyên gia và người yêu xe là có điểm tương đồng như người anh em Toyota Fortuner, Toyota Rush đang là chiếc SUV được mong đợi nhất. Với giá quá mềm, chỉ khoảng 700 triệu đồng. Khách hàng có thể trông đợi gì ở chiếc SUV này? Tất cả những điều đó sẽ được giải đáp ngay sau đây

1. Ngoại thất Toyota Rush 2018 

Rush 2018 có ngoại thất trẻ, gọn gàng và mạnh mẽ. Các cụm đèn LED và hốc gió, lưới tản nhiệt trên xe được bố trí gọn gàng và đơn giản tạo sự thân thiện.

Xe có kích thước tổng thể chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.435 x 1.695 x 1.705 mm, chiều dài cơ sở 2.685 mm. Bỏ xa các đối thủ lớn như Mazda và Hyundai trong phân khúc SUV 7 chỗ, Toyota Rush 2018 thống lĩnh thị trường bởi khả năng vận hành và di chuyển linh hoạt nhờ sở hữu khoảng gầm cao tới 220mm và bộ la zăng cao cấp 17 inch.

Vẻ ngoài cứng cáp của Toyota Rush 2018

Rush 2018 bất chấp mọi dạng địa hình khó chơi như: sỏi, đá, cát, lầy…và điều kiện giao thông phức tạp như Hà Nội và các thành phố lớn. Hơn nữa, thương hiệu xe Toyota đã ăn sâu vào tiềm thức của những người yêu xe bởi sự bền, nhanh nhẹn và tính thanh khoản cao. Có lẽ chính những lý do đó mà chiếc SUV này được nhiều người Việt ưu tiên.

2. Nội thất Toyota Rush 2018 đơn giản và tiện ích 

Các ứng viên đến từ ngôi nhà chung Toyota thường được đánh giá là mang nhiều tính tiện dụng hơn là nội thất cao cấp. 

Nội thất rộng lớn và hiện đại của Toyota Rush 2018

Các chi tiết nội thất trên xe khá đơn giản và thanh lịch. Màn hình cảm ứng size lớn đặt ở trung tâm, vô lăng 3 chấu đơn giản và tiện dụng. Hệ thống âm thanh vừa đủ hiện đại để phục vụ nhu cầu của mọi hành khách.

Có thể chính vì không được đầu tư quá nhiều vào nội thất nên Toyota Rush 2018 mới có thể có không gian nội thất rộng rãi và thoải mái do không có sự can thiệp bày trí nội thất rườm rà. 

3. Trang bị toàn trên Toyota Rush 2018 

Người anh em với Fortuner có hệ thống an toàn hiện đại và cơ bản nhất. Có lẽ chúng ta đều biết Toyota là dòng xe mà được trang bị các hệ thống an toàn tối tân nhất, nhắc đến các hãng xe đến từ Nhật Bản là đi kèm với hai từ an toàn và bền bỉ. Ngay từ khi ra mắt những tin tức xoay quanh mẫu xe mới này đã gây được nhiều sự chú ý của công chúng và truyền thông,  đây đang chiếc SUV được mong đợi nhất về tính năng an toàn.

Không phụ lòng mong đợi của khách hàng, Rush 2018 có trang bị tới 6 túi khí an toàn, hệ thống phanh hiện đại, hệ thống chống bó cứng phanh tối tân, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc để giúp người lái xe di chuyển an toàn lên xuống dốc mà không bị trơn, trượt.

4. Động cơ Toyota Rush 2018 

Xe sử dụng động cơ xăng Dual VVT-i, 4 Xylanh thẳng hàng, dung tích 1,5L, cho công suất 102 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 136 Nm ở 4.200 vòng/phút. Trang bị động cơ xăng Dual VVT-i mang đến cho Toyota Rush một khả năng vận hành tốt và cực bền, tăng tốc tốt. 

Toyota Rush có một động cơ khỏe khoắn

Chiếc SUV 7 chỗ này còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt. Giá xe Toyota Rush 2018 chỉ từ 668 triệu đồng chính là một lựa chọn hoàn hảo cho những vị khách hàng đang muốn tìm một chiếc SUV 7 chỗ giá ổn.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu