Xe đô thị Toyota Wigo 2019 giá rẻ và tiết kiệm nhất phân khúc A

18/03/2019

Toyota Wigo 2019 là một chiếc ô tô cỡ vừa và nhỏ, vừa gọn gàng lại giá rẻ, xuất xứ từ Nhật khiến độ tin cậy của Toyota tăng thêm rất nhiều. Rất nhiều người trông mong thế hệ xe Wigo 2019 mới nhất này, cùng khám phá xem đại diện đến từ Nhật có gì đặc sắc.

Các điểm nổi bật của Toyota Wigo 2019

Phía trước Toyota Wigo 2019 đầy đủ công nghệ hiện đại với đèn Projector, đèn định vị khá nhỏ so với Kia Morning hay Grand i10. Đầu xe vẫn dựa trên nền tảng quen thuộc của dòng Toyota. Lưới tản nhiệt của Wigo dạng bản to, các nếp gấp bao quanh tăng tính mạnh mẽ. Thân xe nổi vật với mâm xe 14 inch nhỏ nhắn, hợp với vóc dáng của Wigo 2018. Điểm trừ nằm ở tay nắm cửa bằng nhựa, khá thô sơ, các viền ngoại thất không được mạ crom như mong đợi. Tổng thể thiết kế của Wigo 2019 khá nhỏ, đơn giản, mang đậm tính thực dụng. Đuôi xe vừa vặn, cản sau kiểu lạ mắt gây hiệu ứng tốt.

Toyota Wigo 2019 có ngoại hình khá bắt mắt

Nếu Wigo 2019 có ngoại thất nhỏ nhắn thì nội thất của mẫu xe này lại rộng rãi ngoài mong đợi. Phong cách thiết kế nội thất đơn giản, trang nhã, chất liệu nội thất là nhựa bình dân. Điểm trừ là không gian nội thất hơi kém hiện đại, điều hòa vẫn là dạng chỉnh cơ.

Trang bị nội thất khá ổn so với các xe khác trong phân khúc

Nhờ không cầu kỳ trong thiết kế mà không gian xe được nới rộng tối đa, tuy là xe nhỏ nhưng chỗ để chân và trần xe lại khá hợp lý. Gương xe dạng chỉnh điện nhưng không gập điện. Chất liệu ghế dạng nỉ khá êm, hàng ghế sau khá rộng, bạn có thể thoải mái duỗi chân. 

Chỉ sử dụng động cơ 1.2, Dual VVT-i van biến thiên kép tối ưu hóa công suất khiến Wigo 2019 tiết kiệm nhiên liệu khá tốt. Chỉ tạo ra 86 mã lực nên Wigo khiến nhiều người đánh giá là khá yếu, nhưng xét về tổng thể kích thước cũng như độ nặng thân xe thì động cơ này khá hợp lý cho nhu cầu sử dụng xe trong nội ô.

Động cơ của Toyota Wigo 2019 khá tiết kiệm nhiên liệu

Nếu bạn là người thích truyền thống, thực dụng và thích các mẫu xe đến từ Nhật thì Toyota Wigo là mẫu xe bạn khó mà bỏ qua. Hầu như các thiết bị công nghệ trên xe đều là dạng chỉnh cơ, không có nhiều điểm nhấn và sự sang chảnh. Tuy nhiên, với mức giá Wigo sở hữu cùng thương hiệu Nhật thì Wigo khá rẻ so với chất lượng mang lại.

Giá xe Toyota Wigo 2019 thời điểm hiện tại là bao nhiêu

Theo tin tức cập nhật từ chúng tôi thì Toyota Wigo 2019 gồm hai phiên bản là Toyota Wigo 1.2 MT số sàn giá 345 triệu đồng và Toyota Wigo 1.2 AT số tự động giá 405 triệu đồng. Mức tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 5.1 - 5.2 lít/100km đối với đường hỗn hợp đưa Toyota Wigo 2019 thành mẫu xe hạng A tiết kiệm nhất. An toàn trên mẫu xe Nhật gồm phanh trước là dạng đĩa, phanh sau tang trống, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.  Theo banxe.info mức giá chỉ từ 345 triệu đồng cho một chiếc xe đến từ Nhật là hoàn toàn đáng mua.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu