Mua ô tô chơi Tết: xe hot đời mới, giá 400 triệu

08/12/2018

Với tầm giá 400 triệu đồng, người dùng Việt có thể sở hữu những mẫu xe mới toanh và được ưa chuộng để chơi Tết như Toyota Wigo, Kia Cerato và Hyundai Accent.

Loạt ô tô mới đổ bộ về thị trường Việt trong nửa cuối năm 2108. Đặc biệt, đây là những mẫu xe hơi giá rẻ trong tầm giá từ 300 – 500 triệu đồng, giúp người Việt dễ dàng có lựa chọn hoàn hảo nhân dịp mua sắm cuối năm. 

Toyota Wigo

Ô tô mới tầm giá 400 triệu đồng.

Toyota Wigo là một trong những mẫu xe giá rẻ hot nhất hiện nay

Toyota Wigo bắt đầu về Việt Nam vào cuối tháng 9/2018. Chỉ sau 1 tháng ra mắt, mẫu xe đã nhanh chóng soán ngôi của “cựu vương” Hyundai Grand i10 với 1.529 chiếc bán ra và trở thành sản phẩm bán chạy nhất phân khúc hạng A. 

Toyota Wigo nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, hưởng thuế ưu đãi 0% và có giá bán từ 345 triệu (bản số sàn) – 405 triệu đồng (bản số tự động). Xe phù hợp khách hàng có nhu cầu vận hành nội đô cũng như quãng đường ngắn. Các thông số đáng chú ý trên mẫu Wigo bao gồm kích thước nhỏ nhắn, linh hoạt 3.660x1.600x1.520 mm tương đương DxRxC; động cơ I4 Dual VVT-I dung tích 1.2L. 

Trang bị trên xe thường không phải là điểm mạnh của thương hiệu Toyota, vì vậy tính năng của Wigo vừa đủ cho mục đích sử dụng và giá bán. Tiêu biểu như: đèn LED ban ngày, đèn pha project màu khói, trang bị ABS, cảm biến lùi, hỗ trợ kết nối Bluetooth/USB/AUX/Wifi/HDMI, vành 14 inch…

Kia Cerato

Ô tô mới tầm giá 400 triệu đồng anh1.

Kia Cerato sắp sửa mở bán thế hệ mới 2019 tại Việt Nam

Cùng với người an hem Kia Morning, Kia Cerato luôn là một trong những mẫu xe bán chạy tại Việt Nam. Xe nằm trong phân khúc hạng C và có giá bán 498 triệu đồng đối với phiên bản 1.6 MT Base. 

Trong sân chơi của mình, Kia Cerato vẫn được khen ngợi là “ông vua option” với hàng loạt trang bị tối ưu như: ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, nhớ vị trí, điều hòa tự động 2 vùng, đầu DVD, cửa sổ trời. Về hệ thống hỗ trợ an toàn, xe có 6 túi khí, phanh ABS, BA, khởi hành ngang dốc HAC, cân bằng điện tử và ổn định thân xe…

Đặc biệt, với nhu cầu mua xe đời mới, khách hàng có thể chờ đợi và lựa chọn mẫu Kia Cerato 2019 sắp mở bán trong tháng 12 này. Dù chưa có công bố nhưng dự kiến Cerato 2019 cũng sẽ có giá bán hấp dẫn như phiên bản tiền nhiệm. Ở thế hệ mới, chiếc sedan hạng C sở hữu vóc dáng thể thao, cá tính và nhiều trang bị tân tiến hơn. 

Hyundai Accent

Ô tô mới tầm giá 400 triệu đồng anh2

Hyundai Accent giữ mức tăng trưởng đều đặn trong năm 2018

Hyundai Accent 2018 là thế hệ thứ 5 do Hyundai Thành Công lắp ráp và phân phối trong nước. Mẫu xe được đánh giá là “cuộc cách mạng” với hàng loạt thay đổi nhằm gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng B. 

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent vẫn luôn giữ tốt phong độ và đều đặn tăng trưởng. Đặc biệt, trong tháng 10/2018, doanh số bán hàng của mẫu xe đã vượt mặt Grand i10 và trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Hyundai Thành Công với 1.686 chiếc đến tay khách hàng. 

Giá xe Hyundai Accent niêm yết trong tháng 12/2018 dao động từ 425 - 540 triệu đồng cho 3 phiên bản : Accent 1.4MT tiêu chuẩn, Accent 1.4 MT và Accent 1.4 AT. Đây là tầm giá rẻ nhất phân khúc khi so sánh với các đối thủ Toyota Vios, Mazda 2, Honda City…

Một số trang bị nổi bật trên mẫu xe bao gồm: đèn cảm biến gạt mưa, đèn tự động điều chỉnh góc chiếu, điều khiển hành trình Cruise Control, cảm biến ánh sáng, cảm biến lùi, màn hình cảm ứng AVN 7 inch, hệ thống chống bó cứng phanh kết hợp cân bằng điện tử ABS, EBD, ESC…

Xem thêm:

 

Nguồn: vietnamnet.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu