Acura TLX-L phục vụ nhà giàu Trung Quốc

23/08/2017

Acura TLX-L tại thị trường Trung Quốc sẽ cạnh tranh với những đối thủ như BMW 5-Series và Mercedes-Benz E-Class trục cơ sở dài.

Acura TLX-L phục vụ nhà giàu Trung Quốc 1.

Acura TLX-L ra đời phục vụ nhà giàu Trung Quốc

Trong làng ô tô thế giới, việc người Trung Quốc phát cuồng với những chiếc xe trục cơ sở dài không còn là bí mật. Để phục vụ thị trường hơn 1 tỷ dân này, những hãng lớn như BMW, Audi và Mercedes-Benz liên tục trình làng các phiên xe trục cơ sở kéo dài.

Không chịu thua kém nhà sản xuất xe sang Đức, Acura của Honda cũng đã tung ra tân binh TLX-L tại thị trường Trung Quốc. Đây thực chất là phiên bản sản xuất của mẫu Acura TLX-L từng ra mắt tại triển lãm Thượng Hải 2017 diễn ra đầu năm nay.

Acura TLX-L phục vụ nhà giàu Trung Quốc 2.

Acura TLX-L không thay đổi quá nhiều về thiết kế tổng thể so với phiên bản trục cơ sở ngắn. Hãng Acura chỉ bổ sung cản va trước bớt hầm hố và cụm đèn sương mù ít góc cạnh hơn cho TLX-L.

Acura TLX-L phục vụ nhà giàu Trung Quốc 3.

Điểm khác biệt lớn nhất của Acura TLX-L nằm ở chiều dài cơ sở. Với chiều dài cơ sở tăng lên, Acura TLX-L hứa hẹn mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn hẳn, nhất là ở khoang hành khách phía sau.

Hiện chưa có nhiều thông tin liên quan tới trang bị của Acura TLX-L. Tuy nhiên, xe được cho rằng sẽ sở hữu cửa sở trời toàn cảnh Paronama và hệ thống đánh lái 4 bánh Precision All-Wheel Steer (PAWS). Trong đó, hệ thống PAWS có tác dụng thay đổi góc bánh sau, tăng khả năng xoay xở của Acura TLX-L.

Theo Acura, TLX-L vẫn giữ khả năng vận hành chất lượng cao như phiên bản trục cơ sở tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, Acura TLX-L còn cải thiện cảm giác thoải mái của hành khách ngồi bên trong xe.

Đáng tiếc, hãng Acura chưa hé lộ hệ dẫn động của TLX-L tại thị trường Trung Quốc. Trong khi đó, Acura TLX tại Trung Quốc hiện sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2,4 lít, có khả năng sản sinh công suất tối đa 208 mã lực và mô-men xoắn cực đại 247 Nm.

TLX-L là mẫu xe thứ 2 của Acura được sản xuất tại Trung Quốc. Theo kế hoạch, Acura TLX-L sẽ chính thức ra mắt trong triển lãm Thanh Đảo 2017 diễn ra vào cuối tháng này. Những đối thủ cạnh tranh của Acura TLX-L gồm BMW 5-Series và Mercedes-Benz E-Class trục cơ sở dài.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu