Nissan Navara 2021 tăng công nghệ, thêm thiết kế

06/11/2020

Sau 5 năm kể từ khi Nissan Navara thế hệ thứ 3 ra mắt, bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe này đã chính thức lộ diện với nhiều đổi mới về thiết kế, thêm công nghệ và tăng tính off-road.

Thông tin banxe cho hay, Nissan Navara 2021 đã chính thức ra mắt thị trường ô tô toàn cầu với nhiều nâng cấp đáng chú ý cả về ngoại hình lẫn nội thất và trang thiết bị. Theo đó, thay đổi lớn nhất về ngoại hình Navara 2021 chính là lưới tản nhiệt được thiết kế lại với kích cỡ lớn hơn.

Những thanh nhôm ôm quanh lưới tản nhiệt cũng như nằm ngang bên trong ở thế hệ trước đã được thay thế hoàn toàn bằng họa tiết tổ ong cùng màu sơn đen bóng. Hai hốc gió nằm 2 bên lưới tản nhiệt cũng đã được loại bỏ, tạo cái nhìn đồng nhất cho khu vực mặt tiền Nissan Navara bản nâng cấp.

Giới sành về ô tô cho rằng, tạo hình mới này giúp Nissan Navara 2021 trở nên hiện đại, mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm. Cụm đèn chiếu sáng cũng được làm lại với thiết kế trẻ trung hơn. Cản trước cũng sử dụng chất liệu nhựa đen thay cho thanh nhôm bạc, mang đến vẻ huyền bí, quyến rũ cho

Navara 2021.

Nissan Navara 2021

Nissan Navara 2021 ra mắt toàn cầu với ngoại hình thể thao, mạnh mẽ. Ảnh: Nissan

Thân xe Nissan Navara 2021 vạm vỡ, cơ bắp hơn bởi sự xuất hiện của loạt đường gân dập nổi lớn. Ốp bánh xe sử dụng vành sơn đen thay vì đồng màu với tổng thể phần thân như trước. 

Phần đuôi xe mới nhà Nissan cũng được tinh chỉnh với hệ đèn hậu LED hiện đại, bậc thùng mở rộng hơn tạo sự thuận lợ cho quá trình tiếp cận thùng xe. Bộ "chân" của Navara 2021 vẫn giữ nguyên kích thước 17 inch với màu sơn đen mạnh mẽ.

Tuy chỉ là lần nâng cấp giữa vòng đời nhưng hãng đã bổ thêm bản cao cấp Pro-4X dành cho đối tượng khách hàng là những người ưa thích cảm giác off-road. Bản mới này sở hữu ngoại hình hầm hố hớn so với các bản còn lại.

Nội thất Nissan Navara 2021 cũng nhận được nhiều điểm mới như hệ thống thông tin giải trí cảm ứng kích thước 8 icnh, tích hợp Apple CarPlay/Android Auto; bảng đồng hồ tích hợp màn hình TFT 7 inch...

Động cơ Nissan Navara 2021 vẫn là cỗ máy diesel 2,3 lít, sản sinh sức mạnh cực đại 188 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm. Đi cùng với đó là 2 tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp.

Nissan Navara 2021 cũng được bổ sung loạt tính năng an toàn vượt trội như giám sát điểm mù, phanh xe tự động khẩn cấp, camera 360 độ tích hợp phát hiện chuyển động, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn đường.

Theo tin tức, giá xe Nissan Navara 2021 hiện vẫn là ẩn số. Tại Việt Nam, Nissan Navara thế hệ hiện hành được phân phối với 7 phiên bản cùng giá niêm yết từ 625-845 triệu đồng. 

Thuộc phân khúc bán tải, Nissan Navara chỉ chịu thua kém thủ lĩnh Ford Ranger về doanh số. Do đó, việc Nissan Navara 2021 tăng công nghệ, thêm thiết kế được cho là nhằm nâng sức mạnh cạnh tranh cho mẫu bán tải đến từ Nhật, bất khỏi cái bóng bấy lâu nay của người đứng đầu Ranger.

>> Hyundai Accent 2020 xuất hiện trước ngày ra mắt

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu