Mazda 6 2023 bao giờ ra mắt và có gì khác biệt?

03/10/2022

Mazda 6 2023 lộ diện với diện mạo đầy tươi mới cùng các tính năng vượt trội nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của giới yêu xe.

Những hình ảnh lộ diện ít ỏi của Mazda 6 2023 trên mạng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới yêu xe. Nhiều người đánh giá, diện mạo của Mazda phiên bản mới đây không khác gì một chiếc xe sang. Cùng với những cải tiến nổi bật mà hãng đã thông báo sơ bộ, chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm làm nên thành công tại thị trường Việt Nam. 

Thông tin chung về Mazda 6 2023

Theo nhiều nguồn tin, phiên bản Mazda 6 2023 sẽ ra mắt vào năm sau. Phiên bản này được giới thiệu là có diện mạo hoàn toàn mới với nhiều cải tiến từ ngoại hình cho đến nội thất và động cơ. Được đánh giá là một mẫu xe nổi bật trong phân khúc sedan hạng D, Mazda 6 2023 tới đây sẽ là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với đối thủ Toyota Camry.

Nửa đầu năm nay, doanh số chung của Mazda 6 chỉ xếp thứ 4 trong phân khúc hạng D, thua xa đối thủ Camry của Nhật. Chính vì thế, phiên bản mới của 2023 được hãng đầu tư chỉn chu hơn nhiều. Chắc chắn, với sự tươi mới này, Mazda 6 2023 sẽ lấy lại phong độ và đạt được doanh số thành công. 

Mazda 6 2023

Mazda 6 2023 có sự thay đổi hoàn toàn về diện mạo

Mazda 6 2023 có gì mới?

Chiếc sedan Mazda mới này có gì nổi bật và thay đổi như thế nào so với phiên bản tiền nhiệm? Hãy cùng đánh giá sơ bộ về phiên bản sắp ra mắt này:

Diện mạo hoàn toàn mới

So với người anh em tiền nhiệm, Mazda 6 2023 mang dáng vẻ mới lạ, ngoại hình thu hút. Nhờ ngôn ngữ thiết kế mới “Vision Couple”, chiếc xe này mang đến dáng vẻ khác lạ và hoàn toàn mới so với phiên bản trước đó. Nhất là thiết kế độc đáo, hiện đại, ấn tượng và sang trọng hết nấc, được đánh giá là nổi bật hàng đầu phân khúc. 

Điểm nổi bật nhất chính là thiết kế cụm lưới tản nhiệt dẹp hơn so với thế hệ tiền nhiệm, cặp đèn pha kép LED Projector kết hợp đường viền đen hay mạ crom ở phía ngoài mang đến dáng vẻ thể thao và mạnh mẽ, năng động hơn. Thiết kế hút gió, thân xe và các chi tiết khác cũng đều có sự cải tiến và đổi mới theo xu hướng thanh lịch, nhẹ nhàng và sang trọng hơn. Trong khi đó, Mazda 6 nội thất cũng thuộc dạng nổi bật trong phân khúc. Phiên bản mới này cũng kế thừa và phát huy tốt lợi thế ấy giúp Mazda 6 2023 nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn.

Ngoại thất Mazda 6 2023

Mazda 6 2023 có thiết kế ngoại hình ấn tượng

>>> Có thể bạn đã bỏ lỡĐánh giá xe Mazda3 2015: Chỉ dành cho kẻ "chịu chơi"

Động cơ rất nhiều cải tiến

Phiên bản Mazda 6 mới được trang bị cả động cơ xăng e-Skyactive X 3.0 lít và động cơ diesel diesel e-Skyactiv D 3,3 lít sáu nội tuyến. Kết hợp với hệ thống hybrid nhẹ 48 volt cùng hệ thống động cơ trang bị thêm công nghệ hybrid nhẹ 48 volt.

Một số nguồn tin khác được biết thêm, Mazda 6 2023 còn có thêm phiên bản plug-in hybrid và phiên bản vận hành bằng điện hoàn toàn. Đây là một thông tin nóng sốt khiến giới yêu xe Việt thích thú. Chắc chắn, sự thay đổi này sẽ khiến Mazda 6 tới đây có sự bứt phá hoàn toàn để chiếm lĩnh thị trường ở phân khúc xe hạng D.

Động cơ Mazda 3

Mazda 6 2023 được đánh giá là đối thủ nổi bật trong phân khúc sedan hạng D

Giá xe Mazda 6 2023

Mazda 6 2023 hiện được giới thiệu là có 3 phiên bản: Luxury, Premium, Signature Premium. Hiện tại Mazda 6 2022 giá dao động từ 889 triệu đồng đến 1,049 tỷ đồng. Giá lăn bánh tăng thêm từ 60-89 triệu đồng tùy từng phiên bản và tùy chính sách áp dụng thuế ở mỗi tỉnh thành. Mức phí và thuế phải chịu cao nhất là ở thành phố Hà Nội, xếp sau là thành phố Hồ Chí Minh rồi mới đến các tỉnh thành khác.

Còn về giá cụ thể của Mazda 6 2023 sẽ có sự  thay đổi theo thời điểm ra mắt và chính sách ưu đãi về giá của nhà sản xuất. Đây chỉ là thông tin mang tính chất tham khảo. Còn giá cụ  thể phải chờ đến khi nào phiên bản này được ra mắt và chào bán chính thức.

Nếu bạn yêu thích các nội dung này, hãy ghé thăm chuyên mục Xe mới của chúng tôi. Khi có bất kỳ thắc mắc hoặc cần sự trợ giúp, liên hệ ngay với Banxe.info!

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu