Honda City ra mắt bản Hatchback tại Thái Lan

25/11/2020

Bản Hatchback của Honda City vừa được giới thiệu tại thị trường Thái Lan với giá khởi điểm từ 599.000 baht, tương đương khoảng 456 triệu đồng.

Thông tin banxe cho biết, biến thể Hatchback của mẫu xe ô tô Honda City vừa ra mắt tại thị trường Thái Lan với 3 phiên bản cùng giá khởi điểm từ 599.000 baht, tương đương khoảng 456 triệu đồng. 

So với bản Sedan được giới thiệu trước đó tròn 1 năm, kích thước Honda City Hatchback có nhỉnh hơn một chút về chiều cao nhưng lại thua kém về chiều dài. Thông số dài x rộng x cao của bản Hatchback lần lượt là 4.345 x 1.748 x 1.488 (mm). Chiều dài cơ sở đạt 1.748 mm giống như người anh em của nó.

Honda City Hatchback cung cấp cho người dùng 6 tùy chọn màu ngoại thất gồm: xanh, xám xi-măng, trắng ngọc trai, trắng Taffeta (bản S+), đen bóng, đỏ Ignite (bản RS).

Honda City Hatchback

Honda City Hatchback chính thức ra mắt thị trường Thái Lan.
Ảnh: Internet

Hình dáng tổng thể của chiếc City Hatchback không có nhiều khác biệt so với biến thể Sedan, trừ phần đuôi. Cụ thể, đầu xe vẫn là những nét tạo hình quen thuộc với lưới tản nhiệt thiết kế dạng tổ ong, đèn pha sử dụng công nghệ LED...

Thân xe vẫn là những đường gân dập nổi cùng bộ la-zăng hợp kim 15-16 icnh vốn không hề xa lạ trên bản Sedan. Chỉ khi đến phần đuôi xe người xem mới cảm nhận rõ được sự khác biệt ở bản Hatchback với các chi tiết được làm mới như: kéo dài nóc xe, cột C dựng cao hơn, cửa sổ ngả sau thấp, thay đổi thiết kế đèn hậu, tinh chỉnh lại cản sau.

Theo tin tức bán xe, hãng còn bổ sung thêm bộ phụ kiện dành cho bản cao cấp nhất của biến thể Hatchback. Với bộ phụ kiện này chiếc xe sẽ đậm chất thể thao hơn nhờ lưới tản nhiệt sơn đen bóng, sử dụng công nghệ LED hoàn toàn cho hệ thống chiếu sáng, thiết kế cản trước, cản sau hầm hố hơn và gắn huy hiệu RS.

Bước vào bên trong khoang lái, người ta nhìn thấy rõ hình bóng của bản Sedan nơi Honda City Hatchback. Vẫn đó cụm đồng hồ analog phía sau vô-lăng với màn hình MID ở giữa, màn hình cảm ứng 8 inch, hốc điều hòa lớn. 

Các nốt chức năng nằm ở cụm điều khiển trung tâm không có gì đổi khác. Điểm mới rõ ràng nhất nơi không gian nội thất City Hatchback chính là hàng ghế sau với không gian để chân rộng hơn và có thể tùy chỉnh thành xe 4 chỗ.

Dưới nắp ca-pô của biến thể Hatchback vẫn là cỗ máy 3 xy-lanh tăng áp VTEC 1.0L cho sức mạnh cực đại 122 mã lực, mô-men xoắn 173 Nm. Đi cùng với đó là hộp số vô cấp CVT.

Tại thị trường Thái Lan, mẫu xe mới nhà Honda có tất cả 3 phiên bản S+, SV và RS với giá bán lần lượt là 599.000 baht, tương đương 456 triệu đồng; 675.000 baht, tương đương 514 triệu đồng và 749.000 baht, tương đương 570 triệu đồng. Mức giá này nhỉnh hơn một chút so với biến thể Sedan, khoảng 19.100-24.350 USD.

>> Mazda 3 nâng cấp đẹp hơn, mạnh hơn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu