Mitsubishi Triton Athlete 2023 sắp ra mắt với những ưu điểm vượt trội

22/11/2021

Mitsubishi Triton Athlete đã được giới thiệu với người tiêu dùng Việt với 2 phiên bản lựa chọn là 4x2 AT và 4x4 AT. Chiếc xe đã được nâng cấp mạnh mẽ ở cả nội thất lẫn ngoại thất, sẵn sàng nhận nhiệm vụ cạnh tranh thay bản AT Premium hiện tại.

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa công bố những hình ảnh thực tế đầu tiên liên quan đến mẫu xe hơi mới có tên Mitsubishi Triton Athlete. Đây thực chất là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu bản tải Triton, hướng đế một dáng vẻ năng động, mạnh mẽ cùng khoang nội thất cá tính.

Ở phiên bản mới, Mitsubishi Triton Athlete có 2 lựa chọn gồm Athlete 4x2 AT và Triton Athlete 4x4 AT. Thay vào đó, hai bản Triton AT Premium 4x2 và Triton AT Premium 4x4 sẽ bị loại bỏ.

Triton Athlete sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, góc cạnh. Nhờ tích hợp thêm những phụ kiện đặc biệt, ngoại hình của bản nâng cấp này trông hầm hố hơn. Màu đen được tận dụng tối đa tại các vị trí như ốp cản trước, lưới tản nhiệt, la-zăng hợp kim 8 inch, gương chiếu hậu, thanh trang trí thể thao, ốp vè lốp.

Mitsubishi Triton Athlete 2022 trình làng, giá khởi điểm 760 triệu đồng 2

Mitsubishi Triton Athlete 2023 trình làng

Ngoài ra, chiếc xe còn được làm duyên bởi bộ tem xe kéo dài tới tận đuôi xe, chứa dòng chữ “Triton Athlete" được tạo hình sắc sảo, đi kèm tông màu tương phản. Bản nâng cấp mang đến cho khách hàng 3 tùy chọn về màu ngoại thất gồm Trắng, Đen và Cam.

Trong khoang nội thất, những vị trí như ghế ngồi, tựa tay trung tâm, ốp bệ cần số đều phủ tong màu Cam/Đen. Chưa hết, tay nắm cần số, tay phanh, ốp của cũng được tạo điểm nhấn bằng đường chỉ may màu cam.

Nội thất Mitsubishi Triton Athlete 2022 1

Nội thất bên trong của Mitsubishi Triton

So với các đối thủ cùng phân khúc, Mitsubishi Triton Athlete có một ưu điểm cần được nhắc đến đó là phong cách thiết kế ghế ngồi J-Line, có thể ngả 25 độ. Cửa gió điều hòa phía sau trên trần có khả năng điều chỉnh luồng gió cùng lẫy chuyển số thể thao sau vô-lăng.

Xem thêm: Honda City ra mắt bản Hatchback tại Thái Lan

Mitsubishi Triton Athlete giữ nguyên động cơ Diesel MIVEC I-4 2.4L kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Bản 4x4 AT sử dụng hệ truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II có tới 4 chế độ gài cầu: 2H (1 cầu), 4H (2 cầu), 4LLc (2 cầu chậm, khóa vi sai trung tâm), 4HLc (2 cầu nhanh với khóa vi sai trung tâm) và khóa vi sai cầu sau. Xe vận hành trơn tru trên 4 địa hình sỏi - bùn, cát và đá.

Mitsubishi Triton Athlete là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị khoá vi sai trung tâm cùng khóa vi sai cầu sau. Người lái sẽ điều khiển Mitsubishi Triton Athlete 4x4 AT ở chế độ 2 cầu nhanh 4H tương tự chiếc xe dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Ngoài ra, người điều khiển có thể linh hoạt khi chuyển cầu từ 2H sang 4H hoặc ngược lại, ngay cả khi xe đang di chuyển dưới 100 km/h.

Mitsubishi Triton Athlete giữ nguyên động cơ Diesel MIVEC I-4 2.4L 1

Tính năng của Mitsubishi Triton 2023

Những tính năng an toàn trên bản Triton Athlete 4x4 AT gồm: Hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù kết hợp hỗ trợ chuyển làn đường, hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn, đèn pha tự động điều chỉnh tầm chiếu khi phát hiện xe ngược chiều, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, 7 túi khí an toàn,... . Ngoài ra phiên bản 2023 cũng có thể có thêm bản động cơ xăng plug-in hybrid (PHEV)

Theo tin tức banxeinfor, hiện tại Mitsubishi Triton Athlete 2022 được bán tại Việt Nam với giá 780 triệu đồng đối với bản 4x2 AT và 905 triệu đồng đối với bản 4x4 AT. Còn các thông tin về giá bán Mitsubishi Triton 2023 chưa được hãng tiết lộ. Chỉ biết rằng, Mitsubishi 2023 dự kiesn sẽ được giới thiệu ra mắt vào nửa đầu năm 2023.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu