Bản SUV cỡ nhỏ X1 sắp ra mắt phiên bản mới

25/03/2020

Theo dự kiến, vào đầu tháng 4/2020, Thaco sẽ giới thiệu mẫu SUV cỡ nhỏ X1 mới ra thị trường. SUV cỡ nhỏ X1 mới nhập khẩu Đức, có nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất và nâng cấp về tính năng công nghệ.

Trong gia đình BMW X, X1 là mẫu SUV có kích thước nhỏ nhất, thiết kế cũng trẻ trung nhất, không gian phù hợp với các gia đình trẻ. Năm 2015, phiên bản hoàn toàn mới của xe được trình làng, đến tháng 7/2019 thị trường ô tô thế giới tiếp nhận bản nâng cấp facelift của mẫu xe này và dự kiến đến tháng 4/2020, Thaco sẽ giới thiệu tại Việt Nam.

Hình ảnh phiên bản mới của chiếc BMW X1 sDrive18i xLine LCI

Hình ảnh phiên bản mới của chiếc BMW X1 sDrive18i xLine LCI sắp được giới thiệu tại Việt Nam.

BMW X1 phiên bản mới được nâng cấp hàng loạt hạng mục từ ngoại thất cho đến công nghệ. Về ngoại thất, xe được trang bị gói ngoại thất xLine với lưới tản nhiệt tiếp cận gần hơn với ngôn ngữ thiết kế mới như X3, X5; thiết kế cụm đèn chiếu sáng LED cùng vòng tròn angel eye có phần góc cạnh, trẻ trung hơn. Kích thước mâm xe hợp kim nhôm 18 inch với 5 chấu kép. Sử dụng hệ thống điện để vận hành đóng mở cửa sau, trang bị đèn chào mừng với hình ảnh logo X1, viền cửa sổ và giá nóc đều sử dụng chất liệu hợp kim nhôm.

đèn chiếu sáng trên BMW X1

Phiên bản nâng cấp của đèn chiếu sáng trên BMW X1

Về phần nội thất, ghế ngồi trên chiếc SUV 5 chỗ đều được bọc da Sensatec, đèn viền có khả năng thay đổi về màu sắc cũng như độ sáng. Ghế trước thiết kế chỉnh điện và nhớ vị trí ghế lái. Đối với hàng ghế thứ 2, ở phiên bản mới được thiết kế với khả năng trượt, điều chỉnh độ ngả lưng và gập 40:20:40. Thể tích khoang hành lý là 505 lít và gập hàng ghế thứ hai có thể mở rộng tới 1.550 lít.

Hàng ghế thứ hai trên BMW X1 mới

Hàng ghế thứ hai trên BMW X1 mới được thiết kế với khả năng tùy biến giúp tăng không gian lưu trữ đồ.

Xe cũng được trang bị chìa khóa thông minh Comfort Access và nút bấm khởi động start/stop. Ở vị trí trung tâm thiết kế bảng đồng hồ tích hợp màn hình màu 5,7 inch, kết hợp hệ thống Navigation. Trên xe còn có màn hình giải trí cảm ứng 8,8 inch với núm xoay điều khiển iDrive và hệ điều hành BMW 6.0, kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay không dây và ứng dụng BMW Apps. Hệ thống âm thanh BMW Hifi 7 loa, công suất 205 W, âm li 7 kênh. Ở phiên bản mới, BMW còn bổ sung thêm ổ điện 12V cùng gói trang bị các tiện ích chứa đồ, cổng sạc.

Kích thước của chiếc BMW X1 mới dài, rộng, cao lần lượt 4.447 x 1.821 x 1.598 (mm) với trọng lượng không tải 1.505 kg, hệ số cản gió 0,28 Cd.

Nguồn: vnexpress

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu