BMW 5-Series và 6-Series GT "dắt tay" nhau chào sân ngày 27/5

22/05/2020

Theo thông tin được đăng tải chính thức trên Instagram của BMW phân nhánh Hàn Quốc, hai mẫu mới của hãng xe Đức là BMW 5-Series và 6-Series Gran Turismo sẽ đồng loạt ra mắt vào ngày 27/5 tới đây.

Đi kèm theo thông báo về lịch chào sân là hình ảnh và video dài 18 giây nhá hàng phần đầu của mẫu xe mới. Từ những hình ảnh được tiết lộ vô cùng nhỏ giọt có thể thấy, mặt tiền của BMW 5-Series đã được hãng tinh chỉnh nhiều điểm, tạo nên diện mạo mới có phần mạnh mẽ, thể thao hơn. Vẫn là lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của BMW nhưng kích thước lớn hơn so với thế hệ trước. Cụm đèn chạy ngày DRL được định hình lại vóc dáng, tạo vẻ sắc nét, hiện đại cho xe. 

BMW 5-Series và 6-Series Gran Turismo

Thông báo lịch ra mắt BMW 5-Series và 6-Series Gran Turismo trên Instagram của BMW phân nhánh Hàn Quốc.

Hình hé lộ ban đầu của BMW phân nhánh Hàn Quốc chỉ cho thấy hình ảnh chớp nhoáng của Series-5, còn Series-6 Gran Turismo vẫn hoàn toàn là một ẩn số. Tuy nhiên, theo đồn đoán của những người trong ngành, diện mạo của Series-6 nhiều khả năng không khác mấy so với Series-5 và cũng sở hữu hệ đèn pha, đèn hậu mới.

Cùng với đó, nội thất và động cơ của BMW 5-Series và 6-Series GT cũng là một bí ẩn, khiến người trong giới không khỏi tò mò. Liệu rằng hãng xe Đức vẫn giữ nguyên hay sẽ tinh chỉnh động cơ V8 tăng áp kép 4,4 lít để nâng cao sức mạnh lên thành 617 mã lực như sự mong đợi của những tay lái đam mêm tốc độ hay không? Hiện động cơ này trên bản tiêu chuẩn đang cho công suất 592 mã lực với mô-men xoắn 750 Nm, vốn khá được lòng người tiêu dùng.

Xem thêm: BMW 430i Convertible 

Nếu có thay đổi thì tất cả những tinh chỉnh này đều được đưa vào tất cả các biến thể khác nhau của mẫu xe mới, trong đó có cả biến thể sedan hiệu suất cao M5. Một điểm đáng chú ý nữa trong lần ra mắt này là sẽ có thêm biến thể đặc trưng khác của 5-Series mới xuất hiện, mang tên BMW M5 CS. Biến thể mang đậm phong cách thể thao năng động với thiết kế cản trước, cản sau mang đến tạo hình mạnh mẽ, mở rộng cánh gió đuôi xe, khe hút gió cùng tạo hình khuếch tán sau có phần bắt mắt hơn. Trọng lượng xe cũng sẽ được giảm nhờ việc trang bị ghế, la-zăng và hệ thống xả nhẹ hơn. Cùng với đó, nhà sản xuất nhiều khả năng sẽ cản thiện động cơ để nâng cao sức mạnh vận hành của xe, giúp thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của người yêu xe.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu