BMW M8 siêu tốc độ, tăng tốc 0-100 km chỉ trong 2,6 giây

20/05/2020

BMW M8 Competition Coupe ra mắt thị trường ô tô Thái Lan vào cuối tháng 3/2020, hiện vẫn chưa nhập về Việt Nam, song sức mạnh ấn tượng của nó khiến người yêu tốc tộ Việt không khỏi ngóng chờ.

Xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 6/2019, BMW M8 Competition Coupe được cho là nhằm mục đích thay thế chiếc M6 thế hệ thứ ba với những trang bị mạnh mẽ nhất, trở thành mẫu xe nhanh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Trước tiên, có thể thấy nhiều điểm về diện mạo trên bản M8 đã được hãng xe Đức tinh chỉnh để tạo sự tương xứng với những thay đổi về động cơ. Cụ thể, nhiều chi tiết ở phần ngoại thất được sơn đen bóng, la-zăng hợp kim thiết kế nhiều chấu.

BMW M8 siêu tốc độ

BMW M8 siêu tốc độ, tăng tốc 0-100 km chỉ trong 2,6 giây.

Bên trong khoang lái của mẫu xe mới nhà BMW được trang bộ ghế thể thao M Sport tích hợp điều chỉnh điện, bảng đồng hồ lớn 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí 10,25 inch cùng hệ điều hành Operating System 7.0 mới nhất của BMW. Màn hình HUD hiển thị trên kính lái, hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant, hệ thống hỗ trợ lái xe Driving Assistant và hệ thống khoang lái thông minh BMW Live Cockpit Professional…

BMW M8 Competition Coupe bản độ

BMW M8 Competition Coupe bản độ với khả năng tăng tốc 0-100 km chỉ trong 2,6 giây.

Có thể nói, sức hút lớn nhất của M8 chính là sức mạnh vượt bậc với động cơ V8, 4,4 lít tăng áp, sản sinh công suất tới 625 mã lực, mô-men xoắn đạt 750 Nm. Cùng với đó là số tự động 8 cấp ZF (Steptronic Sport), kết hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive, cho phép xe dễ dàng tăng tốc 0-100 km chỉ trong 3,2 giây và đạt vận tốc tối đa ở mức 250 km/h. Song, sức mạnh của bản M8 vẫn chưa dừng lại ở đó khi mà tham vọng tốc độ của những người mê xe thể thao vẫn còn.

Mới đây, để thỏa tham vọng của người mê tốc độ, hãng độ xe Manhart đã thay thế cho bản M8 bộ tăng áp mới, hiệu chỉnh phần mềm mới cho hệ thống ECU, nâng công suất xe lên thành 811 mã lực, mô-men xoắn lên tới 1.050 Nm, giúp xe có khả năng tăng tốc 0-100 km chỉ trong 2,6 giây, đạt tốc độ tối đa 311km/h.

BMW Việt Nam hiện vẫn chưa nhập M8, song chiều lòng các đại gia mê tốc độ, một số đại lý đã nhận đơn đặt hàng mẫu xe siêu tốc độ, hứa hẹn sẽ cập cảng trong thời gian tới với giá chào bán từ 7-9,2 tỷ đồng, thấp hơn hẳn so với mức 17.999 triệu bath (khoảng 12,9 tỷ đồng) tại thị trường ô tô Thái Lan.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu