Chi tiết Audi A1 Sportback 2019 thế hệ mới vừa ra mắt

23/06/2018

Audi A1 Sportback thế hệ mới được cho là cá tính, mạnh mẽ hơn phiên bản tiền nhiệm. Theo kế hoạch, mẫu xe mới sẽ có mặt trên thị trường vào mùa thu năm nay.

Theo các chuyên gia đánh giá xe, Audi A1 Sportback cá tính, khỏe khoắn hơn thế hệ tiền nhiệm. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt đơn cỡ lớn. Dưới nắp capo là khe gió cùng dòng chữa Sport Quattro. Đèn pha LED là trang bị tiêu chuẩn.

Chiêm ngưỡng Audi A1 Sportback thế hệ mới.

Audi A1 Sportback thế hệ mới cá tính, mạnh mẽ

Thế hệ mới có kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng 4,03m x 1,74m x 1,41m. Thân xe xuất hiện hai đường gân giúp Audi A1 Sportback trông cứng cáp hơn. Vành xe kích cỡ 15-18 inch. Nhiều nguồn tin tức cho biết, khách hàng mua xe có thể chọn 7 màu ngoại thất với sự khác biệt sơn nóc, gáo gương, vè và cánh gió sau.

Thiết kế nội thất Audi A1 Sportback có nhiều thay đổi. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị vô-lăng đa chức năng, cụm đồng hồ kỹ thuật số 10.25 inch. Bên cạnh ghế phụ có cửa điều hòa gió. Nhà sản xuất tiết lộ, Audi A1 Sportback sở hữu 3 kiểu nội thất khác nhau.

Chiêm ngưỡng Audi A1 Sportback thế hệ mới 1.

Nội thất Audi A1 Sportback có nhiều thay đổi

So với phiên bản trước, bên trong Audi A1 Sportback thế hệ mới rộng hơn. Khoang hành lí đạt 1.090 lít khi gập ghế xuống. Ngoài ra, mẫu xe mới còn có rất nhiều trang bị tùy chọn như: hệ thống đài MMI, hệ thống dẫn đường MMI, ghế ngồi thể thao, đèn nội thất 30 màu,… Về âm thanh, Audi A1 Sportback có 2 tùy chọn là 8 loa và dạng cao cấp Bang & Olufsen 11 loa.

Cung cấp sức mạnh cho xe là cỗ máy TSFI, mạnh 93 - 197 mã lực. Kèm theo đó là hộp số sàn hoặc số tự động 7 cấp ly hợp kép. Được biết, bản 40 TFSI sở hữu hộp số tự động S tronic 6 cấp.

Những tính năng an toàn trên Audi A1 Sportback thế hệ mới phải kể đến là cảnh báo chệch làn đường, giới hạn tốc độ, hỗ trợ tăng tốc chủ động, hỗ trợ đỗ xe và cảnh báo va chạm trước…

Theo kế hoạch, vào mùa thu năm nay, Audi A1 Sportback mới sẽ có mặt trên thị trường. Tại châu Âu, mẫu xe này có giá khởi điểm dưới 20.000 euro. Hiện nay,  nhà sản xuất đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng xe.

Dưới đây là một số hình ảnh mẫu Audi A1 Sportback thế hệ mới:

Chiêm ngưỡng Audi A1 Sportback thế hệ mới 2.

Chiêm ngưỡng Audi A1 Sportback thế hệ mới 3.

Chiêm ngưỡng Audi A1 Sportback thế hệ mới 4.

Chiêm ngưỡng Audi A1 Sportback thế hệ mới 5.

Chiêm ngưỡng Audi A1 Sportback thế hệ mới 6.

Chiêm ngưỡng Audi A1 Sportback thế hệ mới 7.

Chiêm ngưỡng Audi A1 Sportback thế hệ mới 8.

Chiêm ngưỡng Audi A1 Sportback thế hệ mới 9.

Chiêm ngưỡng Audi A1 Sportback thế hệ mới 10.

Chiêm ngưỡng Audi A1 Sportback thế hệ mới 11.

Chiêm ngưỡng Audi A1 Sportback thế hệ mới 12.

Chiêm ngưỡng Audi A1 Sportback thế hệ mới 13.

Nguồn: dantri.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu