Chi tiết Genesis G70 2018 giá 1,7 tỷ đồng tại Việt Nam

16/04/2018

Chiếc Genesis G70 2018 thứ 2, thuộc phiên bản 2.0T, màu đen vừa về Việt Nam đang được chào bán tại đại lý với giá 1,7 tỷ đồng.

Tại một đại lý ở Hà Nội, chiếc Genesis G70 hiếm hoi màu đen đang được rao bán với giá 1,7 tỷ đồng, gần bằng Mercedes-Benz C250 Exclusive. Như vậy, đây là chiếc Genesis G70 thứ 2 xuất hiện ở Việt Nam sau chiếc xe màu trắng nhập theo đường ngoại giao. Nhiều nguồn tin tức đưa rằng, chiếc xe đầu tiên đã ra biển số trắng của Hà Nội.

Chiêm ngưỡng Genesis G70  giá 1,7 tỷ đồng tại Việt Nam 1.

Chiếc Genesis G70  màu đen đang được rao bán giá 1,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu Genesis G70 thứ 2 nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, sở hữu vành 18 inch đa chấu, hệ thống treo thích ứng điều khiển điện tử. Bên trong xe màu đen, kết hợp với chỉ trắng tương phản. Tương tự nhiều mẫu xe sang tại châu Âu, đường chỉ ở bộ ghế da nappa và ốp da thành cửa khâu dạng kim cương. Cả 2 hàng ghế đều có hệ thống thông gió và sưởi ấm phù hậu với khí hậu Việt Nam. Màn hình giải trí rộng 8 inch đặt nổi được kết hợp với hệ thống âm thanh Lexicon 15 loa cao cấp, có khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số thể thao.

Chiêm ngưỡng Genesis G70  giá 1,7 tỷ đồng tại Việt Nam 2.

Bên trong xe màu đen kết hợp với chỉ trắng tương phản

Cung cấp sức mạnh cho xe là cỗ máy 4 xy-lanh, 2 lít, tăng áp, mạnh 252 mã lực, mô-men xoắn cực đại 353 Nm. Kèm theo đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. 5 chế độ lái trên xe gồm: êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, thể thao, thông minh hoặc tuỳ chọn (theo từng cá nhân).

Trang bị an toàn chủ động trên Genesis G70 đa dạng, không bị cắt bỏ như Hyundai Santa Fe và Tucson, nổi bật là 7 túi khí, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống giữ làn đường, hệ thống cảnh báo làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình và camera 360 độ.

Trả lời câu hỏi về kế hoạch có phân phối xe sang Genesis trong tương lai hay không, đại diện HTC chưa đưa ra quyết định chính thức.

Dưới đây là một số hình ảnh chiếc Genesis G70 thứ 2 vừa về Việt Nam:

Chiêm ngưỡng Genesis G70  giá 1,7 tỷ đồng tại Việt Nam 3.

Chiêm ngưỡng Genesis G70  giá 1,7 tỷ đồng tại Việt Nam 4.

Chiêm ngưỡng Genesis G70  giá 1,7 tỷ đồng tại Việt Nam 5.

Chiêm ngưỡng Genesis G70  giá 1,7 tỷ đồng tại Việt Nam 6.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu