Chiêm ngưỡng Chevrolet Spark 2018 tại Việt Nam

07/09/2017

Mẫu xe ô tô giá rẻ Chevrolet Spark 2018 tại Việt Nam mới đây đã lộ diện và được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Chiêm ngưỡng Chevrolet Spark 2018 tại Việt Nam 1.

Chevrolet Spark 2018 giá rẻ xuất hiện tại Việt Nam

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện những hình ảnh đầu tiên của mẫu ô tô Chevrolet Spark 2018 giá rẻ tại Việt Nam. Nhiều nguồn tin tức cho biết, đây chỉ là phiên bản nâng cấp, không phải là thế hệ hoàn toàn mới đang được bán ở Hàn Quốc.

Chiêm ngưỡng Chevrolet Spark 2018 tại Việt Nam 2.

Do là phiên bản cải tiến nên kiểu dáng tổng thể của Chevrolet Spark 2018 vẫn được giữ nguyên. Một số chi tiết được làm mới gồm đèn phía trước, lưới tản nhiệt và đèn pha vuông vắn. Đuôi xe không thay đổi nhiều. Cụm đèn hậu được làm mới với họa tiết đẹp hơn.

Chiêm ngưỡng Chevrolet Spark 2018 tại Việt Nam 3.

Chevrolet Spark 2018 được nâng cỡ lốp lên 165/65 song kích thước mâm vẫn là 14 inch. Lốp xe lớn giúp kiểu dáng Spark trông đầy đặn và cân đối hơn. Kích thước xe cũng không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm.

Chiêm ngưỡng Chevrolet Spark 2018 tại Việt Nam 5.

Với tiêu chí là một mẫu xe gia đình cỡ nhỏ, giá rẻ, nội thất của Spark mới vẫn sử dụng vật liệu đơn giản, phần lớn là nhựa và một số chi tiết vân giả carbon. Ghế ngồi bọc nỉ, trên bề mặt xuất hiện hoa văn. Theo quan sát, vô lăng xe tích hợp nút bấm tiện ích.

Chiêm ngưỡng Chevrolet Spark 2018 tại Việt Nam 7.

Nội thất xe xuất hiện hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ II, màn hình cảm ứng kích cỡ 7-inch, vô-lăng tích hợp nút đàm thoại rảnh tay, điều chỉnh âm thanh. Hai phiên bản Spark và Spark Duo sử dụng đầu giải trí CD kết nối USB.

Chiêm ngưỡng Chevrolet Spark 2018 tại Việt Nam 8.

Các phiên bản Spark mới không có lựa chọn hộp số tự động, thay vào đó là hộp số sàn 5 cấp. Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ S-TEC II, có khả năng sản sinh công suất tối đa 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 108 Nm ở 4.800 vòng/phút.  Những trang bị an toàn trên xe gồm hai túi khí trước, khung xe chịu lực khi va chạm, khóa cửa trung tâm,…

Chiêm ngưỡng Chevrolet Spark 2018 tại Việt Nam 9.

Theo kế hoạch, vào tháng 9, Chevrolet Spark 2018 được bán ra tại Việt Nam. Chevrolet Spark 2018 vẫn sẽ lắp ráp trong nước, gồm hai phiên bản 5 chỗ với tên gọi Spark và Spark LT. Bên cạnh đó là phiên bản hai chỗ Spark Dou.

Cho đến thời điểm hiện tại, mức giá của mẫu xe cỡ nhỏ, giá rẻ này tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ song dự đoán thấp hơn Hyundai i10 và Kia Morning.

Nguồn: kienthuc.net.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu