Chính thức ra mắt Mitsubishi Attrage phiên bản mới, giá cạnh tranh

17/03/2020

Mitsubishi Attrage 2020 chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam ngày 17/3 với diện mạo mới đầy ấn tượng theo phong cách thiết kế Dynamic Shield. Đây là mẫu sedan cỡ B với hai phiên bản MT và CVT, nhập khẩu Thái Lan.

Attrage 2020 có phần trẻ trung, thể thao hơn so với phiên bản cũ nhờ thêm 2 đường viền màu đỏ ở phần lưới tản nhiệt. Phần đầu xe vẫn là 2 thanh trang trí mạ crôm hình chữ X đầy mạnh mẽ. Hệ thống chiếu sáng trước được nâng cấp với đèn pha Bi-LED mới, tích hợp đèn LED ban ngày, nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cho mẫu xe mới.

Mitsubishi Attrage 2020 bản CVT nổi bật với gam màu đỏ tươi
Mitsubishi Attrage 2020 bản CVT nổi bật với gam màu đỏ tươi, có giá 460 triệu. Ảnh: Lương Dũng.​

Chiều dài thân xe hơn 60mm tạo sự cân đối cho phần ngoại thất, thiết kế bộ mâm 15 inch giúp tăng vẻ mạnh mẽ cho xe. Phần đuôi xe cũng ghi nhận có nhiều đổi mới đáng kể như: sự thay đổi về kiểu dáng của cản sau với chi tiết giả bộ khuếch tán gió dưới cản sau, cụm đèn hậu LED mới, trang bị thêm ăng ten vây cá mập cùng cánh lướt gió đuôi xe.

Mitsubishi Attrage phiên bản mới không chỉ có tính bền bỉ, ổn định vốn đặc trưng của hãng xe Nhật, mà còn khắc phục được 2 nhược điểm cơ bản là thiết kế có phần hơi già không hợp xu hướng và chưa thực sự nổi trội về tiện nghi.

Ngoài những tính năng hiện đại sẵn có như chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, điều hòa tự động, ba tựa đầu hàng ghế sau..., Attrage 2020 còn bổ sung thêm hàng loạt tiện nghi như: bảng đồng hồ thiết kế mới, gập gương điện, bệ tỳ tay ghế lái, ghế da mới với đường chỉ khâu màu trắng tương phản, tăng tính trẻ trung cho sản phẩm.

Mitsubishi Attrage 2020 có phần trẻ trung, hiện đại hơn
Mitsubishi Attrage 2020 có phần trẻ trung, hiện đại hơn với ghế da đường chỉ khâu màu trắng tương phản.
Ảnh: Phong Vũ

Chưa hết, hệ thống thông tin giải trí của chiếc xe mẫu mới còn được nâng cấp từ màn hình cảm ứng 6 inch lên màn 6,8 inch, hỗ trợ kết nối tốt với Apple CarPlay, Android Auto và kết nối được 2 chiếc điện thoại cùng lúc. Thay vì tích hợp vào tay nắm cửa như phiên bản cũ, nút bấm mở cốp của chiếc Mitsubishi Attrage 2020 được đặt bên ngoài tiện lợi, dung tích của khoang hành lý lớn, tới 450 lít.

Tương tự như Attrage 2019, mẫu xe Attrage 2020 cũng sử dụng động cơ 1,2 lít Mivec công suất 78 mã lực, mô-men xoắn cực đại 100 Nm, hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động vô cấp.

Hệ thống an toàn của Attrage 2020 gồm có kiểm soát hành trình (Cruise Control), chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, camera lùi, hai túi khí. Attrage nhỉnh hơn so với Kia Soluto ở phần thiết kế camera lùi và kiểm soát hành trình, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và an toàn hơn trong quá trình vận hành.

Mitsubishi Attrage 2020 có ba bảng màu cho khách lựa chọn là đỏ, trắng, xám. Về giá bán, phiên bản MT vẫn giữ nguyên mức 375 triệu đồng, còn phiên bản CVT giảm hơn 15 triệu với 460 triệu.

Thiết kế cải tiến sang trọng, hiện đại, tiện nghi được nâng cấp, song giá bán lại không thay đổi khiến Mitsubishi Attrage 2020 trở thành đối thủ đáng gờm của các sản phẩm cùng phân khúc như Kia Soluto (399-455 triệu), Hyundai Accent (420-540 triệu), Toyota Vios (470-570 triệu), Mazda2 sedan (509-567 triệu), Honda City (từ 559 triệu).

Nguồn: vnexpress

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu