Crossover điện mới của Ford sẽ ra mắt triển lãm Los Angeles 2019

22/08/2019

Lấy cảm hứng từ mẫu xe thể thao ăn khách nhất thế giới - Mustang, crossover điện mới của Ford dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô Los Angeles 2019 diễn ra vào tháng 11 tới đây.

Ảnh phác họa crossover điện mới của Ford sẽ ra mắt triển lãm Los Angeles 2019

Ảnh phác họa crossover điện mới của Ford sẽ ra mắt triển lãm Los Angeles 2019

Theo thông tin từ một phát ngôn viên của Ford, công chúng thế giới sẽ sớm được tận mắt mẫu crossover mới của hãng vào tháng 11 tới. Đây cũng chính là thời điểm diễn ra triển lãm ô tô Los Angeles 2019. Khoảng một năm trở lại đây, hãng xe Mỹ đã bắt đầu nhá hàng mẫu crossover mới và dự kiến sẽ giao xe đến tay khách hàng vào năm 2020. Tất nhiên, thông tin chi tiết sẽ chỉ được công bố gần hoặc tại thời điểm ra mắt. 

Từ hình ảnh phác họa mẫu crossover điện của Ford, có thể thấy phần đuôi xe lấy cảm hứng thiết kế từ người anh em Mustang, điển hình là cặp đèn hậu và hông xe cơ bắp đậm chất Mỹ. Tiếp theo là cặp gương chiếu hậu mảnh và mái xe thể thao. 

Mục tiêu của Ford là hướng mẫu crossover điện mới cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm của Tesla là Model X và Model Y với phạm vi chạy điện được tiết lộ tối thiểu là 483km/ lần sạc. 

Crossover điện của Ford xuất hiện giữa bối cảnh Ford đang đổ 11 tỷ USD để đầu tư phát triển các dòng xe xanh như: xe điện và xe hybrid. Trong đó, có thể kể đến Ford F-150 - mẫu xe bán chạy nhất nước Mỹ nhiều năm trở lại đây. Ngoài ra, hãng cũng đang mạnh tay đầu tư cho dự án sản xuất xe bán tải điện Rivian.

Nguồn: Otoxemay.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu