Hé lộ đặc điểm kĩ thuật và giá bán của Mercedes-AMG GT 63 mới

03/10/2018

Giá của chiếc Mercedes-AMG GT 63 4 cửa hoàn toàn mới đã chính thức được công bố tại triển lãm ô tô Paris. Theo đó, siêu xe sedan dạng coupe sẽ có giá từ 121.350 bảng Anh (3,662 tỉ đồng).

Mercedes-AMG GT 63.

Mercedes-AMG GT 63 mới

Giá cho chiếc Mercedes-AMG GT 63 hoàn toàn mới đã chính thức được công bố. Siêu xe sedan mang phong cách coupe sẽ có giá từ 121.350 bảng Anh(3,662 tỉ đồng).  Xe sẽ mở bán từ đầu tháng 10 với thời gian giao hàng dự kiến là mùa xuân năm 2019.

Mức giá vừa nêu là dành cho chiếc AMG GT 63 4MATIC +, trong khi đó bản GT 63 S có giá từ 135.550 bảng Anh (4,091 tỉ đồng). Phiên bản đầu bảng Edition 1 có giá từ 148.950 bảng Anh có màu sơn xám mờ, bánh xe hợp kim rèn 21 inch kèm theo gói độ "aero package".

Mercedes-AMG GT 63.

Dù có giá thấp nhất, GT 63 vẫn được trang bị bánh xe AMG 5 chấu 20 inch, đèn trước LED đa pha, camera 360 độ và hệ thống thông tin-giải trí hai màn hình. Ngoài ra, xe còn có ghế trước và ghế sau có thể sưởi ấm đi cùng gói hệ thống Comand Online của Mercedes. Một số điểm nổi bật khác bao gồm sạc điện thoại không dây, khóa xe không chìa, cửa cốp tự động và dàn âm thanh nổi Burmester.

Nâng cấp đến phiên bản AMG GT 63 S, khách hàng được cung cấp thêm gói Dynamic Plus của AMG bao gồm khóa vi sai phía sau. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh lớn hơn với kẹp phanh màu vàng, bánh xe thiết kế riêng và vô-lăng AMG Performance.

Như thường lệ, phiên bản Edition 1 vẫn cung cấp những lựa chọn theo tiêu chuẩn mà khách hàng mong muốn nhất. Ngoài gói độ "aero package", những chiếc xe này cũng được lắp ghế ngồi đặc biệt có đường khâu nổi bật, vải bao mái Dinamic màu đen. Phiên bản Edition 1 còn có gói trang bị Premium Plus tùy chọn (giá 3.600 bảng Anh) mang tới ghế mát-xa điều chỉnh nhiệt độ, màn hình hiển thị head-up và cửa đóng êm.

Mercedes-AMG GT 63.

Thậm chí khách hàng có thể đầu tư thêm gói Luxury Lounge (giá 3.695 bảng anh) giúp chuyển hàng ghế thứ sau thành dạng ghế đôi. Xe cũng được trang bị thêm một màn hình cảm ứng trong bảng điều khiển trung tâm, sạc điện thoại không dây và các khay để cốc có thể làm nóng lạnh.

Sự ra đời của mẫu xe GT 4 cửa góp phần làm tăng số lượng thành viên của gia đình AMG GT, vốn đã có dòng xe Coupe 2 cửa và Roadster. Có thể thấy rõ sự tương đồng ở phần đầu xe giữa các mẫu, với phiên bản mới có cùng nắp ca-pô dạng dài và thấp, lưới tản nhiệt thanh dọc và hốc hút gió ba phần.

Vòm bánh xe phồng lên và đường mái xe dốc thẳng xuống phần cốp làm chiếc xe trông rất giống với phiên bản hai cửa. Ngoài ra, các phiên bản có hiệu suất cao hơn còn được trang bị cánh cửa phía sau có thể bật lên hoặc cánh cố định lớn hơn kèm theo là ống xả nằm trong một bộ khuếch tán phía sau.

Mercedes-AMG GT 63.

Giống như các mẫu AMG khác, xe được lắp động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép. Đối với mẫu sedan, nó tạo ra 630 mã lực và mô-men xoắn 900Nm. Nhờ đó, chiếc coupe 4 cửa nặng 2 tấn này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa là 315 km/h. Đối với các phiên bản non-S, động cơ V8 4,0 lít tạo ra 577 mã lực, mô-men xoắn 800Nm với thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 3,4 giây, tốc độ tối đa đạt 310 km. 

Cả hai phiên bản động cơ V8 đều truyền sức mạnh thông qua hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh AWD. Theo các số liệu ban đầu, cả hai phiên bản có mức tiêu hao nhiên liệu 9,4 lít/100 km và mức phát thải CO2 256g/km.

Mercedes-AMG GT 63.

Nội thất xe được trang bị xa hoa như thường lệ với thiết bị từ các mẫu xe sang trọng nhất của công ty như đèn viền LED và lỗ thông hơi riêng lẻ. Bảng điều khiển trung tâm lớn là đặc điểm tiêu biểu của các mẫu xe AMG GT, bao gồm một cần sang số đi kèm hai bên là tám công tắc lớn.

Mercedes đã chuyển chức năng chọn chế độ lái sang các nút được gắn trên vô-lăng, bên cạnh đó là nút chế độ xả lớn và nút chuyển đổi hiệu

Nguồn: Banxehoi.com

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu