Honda City 2020 ra mắt vào cuối năm nay

31/10/2019

Hãng xe Nhật Bản tiết lộ mẫu sedan City thế hệ mới sẽ được cho ra mắt chậm nhất vào khoảng 3 tháng tới, hứa hẹn sẽ không làm người dùng thất vọng.

Mới đây, hãng xe Nhật Bản đã bỏ lỡ cơ hội trình làng mẫu Honda City tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019 vừa qua. Chính vì thế mà có không ít khách hàng cảm thấy hụt hẫng bởi họ đã mong mỏi từ rất lâu.

Honda City 2020 ra mắt vào cuối năm nay 1a

Honda City 2020 ra mắt vào cuối năm nay

Không để khách hàng phải chờ lâu, Honda đã tiết lộ sẽ giới thiệu mẫu City thuộc thế hệ 2020 tại triển lãm Thailand International Motor Expo diễn ra trong tháng sau hoặc Bangkok International Motor Show 2020 khai mạc sau 3 tháng nữa.

Hiện nay thông tin về mẫu xe ô tô mới này vẫn chưa được tiết lộ nhiều. Tuy nhiên, ông Nobuyuku Aoyama - Giám đốc mảng nghiên cứu và phát triển của Honda châu Á Thái Bình Dương hứa hẹn: "Bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng vì City thế hệ mới khi chúng tôi ra mắt xe".

So với “người anh em” Honda Jazz trong gia đình thì sự thay đổi có hơi chút khác biệt bởi gu sử dụng ở 2 phân khúc của người tiêu dùng là khác nhau. Tuy nhiên, khoang nội thất sẽ có sự tương đồng vì chúng đều từ 1 khung mà ra.

Nhiều khả năng mẫu xe 4 cửa Honda City 2020 sẽ được trang bị khối động cơ 1.0L 3 xy-lanh tăng áp VTEC cùng với tuỳ chọn động cơ 1.5L Hybrid dành cho một số thị trường khác.

Xem thêm: Lexus GX 460 2020 chốt giá 5,69 tỷ đồng tại Việt Nam

 

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu