Honda HR-V phiên bản mới sắp về Việt Nam

27/06/2018

Giá bán của crossover cỡ nhỏ Honda HR-V mới tại Thái Lan là 28.780 USD. Nhiều khả năng mẫu xe con này sẽ về Việt Nam vào cuối năm 2018.

Honda HR-V phiên bản mới sắp về Việt Nam 1

Honda HR-V dự kiến sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay

Giá bán của crossover cỡ nhỏ Honda HR-V mới tại Thái Lan là 28.780 USD. Nhiều khả năng mẫu xe con này sẽ về Việt Nam vào cuối năm 2018.

Sau khi ra mắt tại Nhật Bản, Honda HR-V phiên bản mới đã được giới thiêu tại thị trường ô tô ASEAN. Cụ thể, bản facelift của Honda HR-V đã được ra mắt tại Thái Lan với nhiều thay đổi ở thiết kế ngoại thất và nâng cấp các tính năng và công nghệ hiện đại. Trong đó, các thiết kế ở lưới tản nhiệt, cụm đèn LED và gương chiếu hậu có sự thay đổi. Ngoài ra, Honda HR-V RS sở hữu riêng mâm xe 17 inch.

Đuôi xe Honda HR-V 2

Các tính năng an toàn cũng được bổ sung gồm phanh khẩn cấp tự động và hệ thống cảnh báo điểm mù. Xe sở hữu động cơ xăng 1.8L tạo công suất 141 mã lực, đi kèm hộp số CVT. Các đại lý Thái Lan sẽ chính thức bán Honda HR-V vào ngày 08/7 với 3 phiên bản E, EL và RS có giá tương ứng 949.000 Baht, 1,059 triệu Baht và 1,199 triệu Baht, dao động từ 660 - 780 triệu đồng.

Nội thất xe Honda HR-V 3

Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng tiết lộ cuối năm nay sẽ nhập về Việt Nam một mẫu xe mới. Do đó, nhiều suy đoán cho rằng đây sẽ là HR-V bản facelift.

Nguồn: ictnews.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu