Honda HR-V ra mắt khách hàng Việt vào tháng 7 và chính thức mở bán vào quý IV/2018

11/07/2018

Khách hàng đã có thể đến đại lý để chiêm ngưỡng hai phiên bản mới của Honda HR-V ở thời điểm này nhưng đến quý IV, hãng mới tiến hành phân phối ra thị trường.

Honda HR-V về nước sớm, nhanh chân ra mắt khách Việt hơn đối thủ cùng phân khúc crossover cỡ B Hyundai Kona. Mẫu xe nhà Honda sẽ được trưng bày ở đại lý vào tháng 7 tới. Như vậy, hãng sẽ phân phối dòng sản phẩm này ngay trong quý IV/2018 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Honda HR-V có thể sẽ ra mắt ở Triển lãm xe hơi Việt Nam diễn ra vào tháng 10 tới ở TP. Hồ Chí Minh.

Ngoại hình của chiếc crossover này không có nhiều khác biệt với phiên bản mới nâng cấp ở Thái Lan. Cả hai đều có đèn chiếu sáng chính và đèn hậu dạng LED. Riêng phiên bảo cao cấp thì có thêm đèn sương mù dạng LED trong khi các bản khác là bóng halogen. Kích thước vành xe vẫn là 17 inch theo đúng tiêu chuẩn.

Nội thất của Honda HR-V tương đối linh hoạt với hàng ghế phía sau được mệnh danh là “magic seat” tương đương với Honda Jazz. Ngoài ra, hãng còn trang bị điều hòa theo cơ chế tự động, điều chỉnh bằng cảm ứng. Đặc biệt, cửa sổ trời panorama quan sát toàn cảnh là trang bị mà Honda HR-V là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sở hữu.

Honda HR-V

Honda HR-V ra mắt khách hàng Việt vào tháng 7 và chính thức mở bán vào quý IV/2018

Cả 2 phiên bản đều vận hành bộ máy i-VTEC 1.8L đi kèm hộp số CVT, cho ra công suất lên đến 141 mã lực cùng mô-men xoắn tối đa 172 Nm. Về tính năng an toàn, xe sở hữu hệ thống hỗ trợ phanh (EBD và ABS), phanh đỗ điện tử giữ tự động, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc cùng 6 túi khí.

Khách hàng có thể lựa chọn trong 5 màu sơn gồm đỏ, trắng, bạc, đen và xanh. Hãng bán Honda HR-V với giá chưa đến 900 triệu, trong khi đối thủ cạnh tranh là Ford EcoSport có giá bán cao nhất cũng chỉ là 689 triệu.

Trong phân khúc xe cỡ B, đối thủ mạnh nhất của Honda HR-V là Hyundai Kona và Ford EcoSport. Suzuki Vitara và SsangYong Tivoli không cạnh tranh lại các mẫu trên, tệ hơn là Chevrolet Trax phải tạm rời cuộc đua vì không thể đáp ứng được Nghị định số 116. Lúc này, nội bộ HTC lại thông báo Hyundai Kona đang được lắp ráp thử nghiệm rồi ra mắt vào khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8 tới. Sau đó, hãng cần thời gian để lắp ráp số lượng lớn để phân phối ra thị trường.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu