Honda Jazz thế hệ thứ 4 lộ hình ảnh chạy thử nghiệm

13/05/2019

Nếu như phiên bản hiện tại ghi điểm với ngoại hình thể thao, cá tính thì Honda Jazz thế hệ mới khiến người ta thích thú với phong cách thiết kế mềm mại và thanh lịch hơn.

Theo tin tức Banxe.info cập nhật, Honda Jazz 2020 vẫn đang trong quá trình hoàn thành các bài kiểm tra và chạy thử. Mới đây, cánh phóng viên tiếp tục ghi lại được những hình ảnh mẫu xe này đang chạy thử trên đường và tất nhiên vẫn được ngụy trang kỹ lưỡng.

Honda Jazz thế hệ thứ 4 lộ hình ảnh chạy thử nghiệm.

Honda Jazz thế hệ thứ 4 tiếp tục lộ hình ảnh chạy thử nghiệm

Tuy nhiên, có thể nhận thấy rằng, Honda Jazz mới sở hữu phong cách thiết kế khác hơn so với thế hệ hiện hành. Theo đó, nếu như thế hệ thứ 3 hiện tại của Honda Jazz ghi điểm với ngoại hình thể thao, cá tính thì thế hệ thứ 4 lại khiến người ta thích thú với phong cách thiết kế mềm mại và thanh lịch hơn.

Phác thảo hình ảnh của Honda Jazz thế hệ thứ 4.

Phác thảo hình ảnh của Honda Jazz thế hệ thứ 4 1.

Phác thảo hình ảnh của Honda Jazz thế hệ thứ 4

Honda Jazz thế hệ thứ 4 có phần đầu xe khá lành, hơi tròn trịa và mềm mại. Chiếc hatchback hạng B này theo phác thảo có nhiều khả năng được trang bị bóng đèn pha hình vuông đặt cao và lưới tản nhiệt sẽ được thiết kế không quá cầu kỳ. Trong khi cửa sổ ở thân xe khá nhỏ nhắn, viền xe cũng đơn giản. Điểm khác biệt ở ngoại thất có lẽ nằm ở cụm đèn hậu nằm ngang thay vì nằm dọc như bản hiện tại.

Về sức mạnh vận hành, một số nguồn tin cho biết Honda Jazz 2020 sẽ được trang bị động cơ mới và được cung cấp hệ truyền động mới nhất i-MMD.

Honda Jazz đang bán tại Việt Nam.

Honda Jazz đang bán tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Honda Jazz đang được bán thuộc thế hệ thứ 3. Hiện tại, Honda Jazz phân phối tại nước ta bao gồm 3 phiên bản V, VX và RS. Giá bán xe Honda Jazz mới nhất dao động từ 544 - 624 triệu đồng.

Phiên bản Giá xe niêm yết (triệu đồng)
Honda Jazz Rs 624
Honda Jazz VX 594
Honda Jazz V 544

Giá bán xe Honda Jazz mới nhất tại Việt Nam

Honda Jazz là mẫu xe hatchback hạng B, được xác định là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những tên tuổi như Toyota Yaris, Mazda 2 hatchback, Suzuki Swift... Đánh giá xe Honda Jazz, các chuyên gia của chuyên trang Oto.com.vn cho rằng mẫu xe này có nhiều ưu điểm về công nghệ, trang bị nội thất và tiện nghi.

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của Honda Việt Nam, trong 3 tháng đầu năm 2019, Honda Jazz lại có doanh số không được khả quan. Tính chung trong quý I/2019, doanh số bán xe Honda Jazz chỉ đạt 225 chiếc và liên tục rơi vào top 10 xe bán ế nhất trên thị trường.

Nguồn: Vnmedia.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu