Hyundai Accent 2020 xuất hiện trước ngày ra mắt

29/10/2020

Được cho là sẽ ra mắt vào tháng 11 tới đây, Hyundai Accent 2020 mới bị giới thạo tin bắt gặp chạy thử tại Ninh Bình với diện mạo có nhiều điểm thay đổi đáng chú ý.

Thông tin banxe cho hay, mới đây hình ảnh chiếc Hyundai Accent 2020 đã bị bắt gặp đang chạy thử tại đại bản doanh của nhà máy Hyundai tại Ninh Bình. Với hình ảnh không hề che chắn, người xem dễ dàng nhận thấy nhiều điểm đổi mới về diện mạo của chiếc Accent bản nâng cấp.

Hyundai Accent 2020

Hyundai Accent 2020 bị bắt gặp lái thử tại Ninh Bình.

Trước hết, phần đầu xe Hyundai Accent 2020 sở hữu nhiều điểm khác biệt so với thế hệ hiện hành. Lưới tản nhiệt mở rộng, thiết kế dạng lưới mềm mại, đẹp mắt hơn. Hệ thống thanh ngang mạ bạc khu vực mặt tiền đã bị loại bỏ hoàn toàn, tạo cái nhìn thanh thoát cho xe.

Đèn chiếu sáng tinh chỉnh theo hướng nhỏ gọn, kéo dài nối liền mặt ca-lăng. Thay đổi lớn nhất ở phần thân xe chính là bộ la-zăng thiết kế tinh xảo, mỹ miều, nhấn mạnh vào phong cách thể thao mà hãng hướng tới cho bản nâng cấp giữa vòng đời.

Đuôi xe nổi bật với hệ thống đèn hậu ứng dụng công nghệ LED thay vì loại halogen như bản hiện hành, giúp Accent 2020 thêm phần trẻ trung, hiện đại. Theo tin tức ô tô, kích thước tổng thể Hyundai Accent facelift vẫn giữ nguyên với 4 tùy chọn phiên bản như cũ.

Hyundai Accent facelift

Hyundai Accent facelift ra mắt thị trường Ấn Độ hồi đầu tháng 7/2020.

Tất cả những gì về mẫu xe mới nhà Hyundai tại Việt Nam mới chỉ dừng lại ở những hình ảnh bên ngoài, phần nội thất vẫn là ẩn số. Song nếu bản lắp ráp tại Việt Nam đầy đủ như bản lưu hành ở nước ngoài thì chủ nhân của những chiếc Accent 2020 sẽ được sở hữu màn hình trung tâm kích thước 8 inch và lộ rõ ra bên ngoài.

Ở lần nâng cấp này, Hyundai Accent vẫn sử dụng khối động cơ 1,4 lít, cho công suất cực đại 100 mã lực, mô-men xoắn lớn nhất 132 Nm. Đi cùng với đó là tuỳ chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Được biết, Hyundai Accent 2020 tiếp tục được lắp ráp trong nước và sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 11 tới đây. Ở thế hệ hiện tại, xe Hyundai Accent có tất cả 4 phiên bản với giá bán từ 426,1-542,1 triệu đồng. 

Tham chiến tại phân khúc sedan-B, Hyundai Accent là một trong những mẫu xe nổi bật với doanh số khá ấn tượng, chỉ đứng sau "ông vua" Toyota Vios và bỏ xa các đối thủ còn lại. Tháng 9 vừa qua, có tới 1.817 chiếc Accent được khách hàng Việt lựa chọn, trong khi các đối thủ còn lại như Kia Soluto, Mitsubishi Attrage, Nissan Sunny, Mazda2 hay Honda City chỉ bán ra được lượng xe khá khiêm tốn, lần lượt là 629, 428, 259, 250, 207 (xe).

Ảnh: Internet

>> Honda City sẽ ra mắt Việt Nam vào ngày 9/12

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu