Hyundai Elantra 2019 giá bao nhiêu?

27/08/2018

Hãng xe hơi Hàn Quốc vừa ra mắt Hyundai Elantra 2019 nâng cấp mới (facelift) với nhiều thay đổi về ngoại thất và đặc biệt là loạt tính năng, công nghệ. Hyundai Elantra 2019 hiện chưa có giá bán chính thức.

Hyundai Elantra 2019 facelift chưa có giá bán chính thức...

Hyundai Elantra 2019 facelift chưa có giá bán chính thức

Dự kiến sẽ mở bán tại Mỹ vào mùa thu này, nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn chưa công bố giá xe Hyundai Elantra 2019 facelift. Được biết, mẫu sedan hạng C sở hữu nhiều cập nhật mới về thiết kế ngoại thất. Cụ thể, Elantra 2019 sẽ có lưới tản nhiệt tái thiết kế mới đi kèm cặp đèn pha hình tam giác lạ mắt. Nắp ca-pô và chắn bùn trước giờ đây cũng được làm mới. 

Hai bên thân xe vẫn giữ nguyên thiết kế so với trước đó. Điểm nhấn nằm ở vộ mâm xe phong cách mới. Hoàn thiện "bộ cánh" mới cho Hyundai Elantra 2019 là bộ đèn hậu bắt mắt hơn. cốp chỉnh sửa và cản sau mới.

Hyundai Elantra 2019 giá bao nhiêu

Hyundai Elantra 2019 có cặp đèn hậu mới ấn tượng hơn

Bước vào bên trong, không khó để nhận ra điểm nâng cấp mới của Hyundai Elantra chính là cụm đồng hồ và cần số tái thiết kế. Hệ thống thông tin giải trí được lên đời bản AVN 5.0 đi kèm màn hình cảm ứng cỡ lớn 8 inch. Hơn nữa, bộ chíp mới cho khả năng xử lý nhanh hơn, cải thiện đnág kể tốc độ phản hồi so với trước đó. Hệ thống còn có menu mới và tầm nhìn toàn cảnh từ trên xuống giúp định vị tốt hơn. 

Khoang nội thất Hyundai Elantra 2019 mới.

Khoang nội thất Hyundai Elantra 2019 mới

Hyundai trang bị cho mẫu ô tô mới Elantra 2019 công nghệ an toàn SmartSense tiên tiến nhất hiện nay gồm: hệ thống phòng tránh va chạm phía trước, hệ thống hỗ trợ giữa làn và cảnh báo lái xe chú ý. Hãng xe Hàn Quốc còn bổ sung thêm một số tính năng mới cho Elanta như: phòng tránh va chạm trước với tính năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo điểm mù với tính năng phát hiện vật thể cắt ngang phía sau và hỗ trợ ra khỏi xe an toàn. 

Tại Mỹ, khách hàng có 03 lựa chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là 03 phiên bản SE, SEL và Limited sẽ đi kèm động cơ 2.0L mạnh 147 mã lực. Thứ 2 là bản Eco với động cơ 1.4L tăng áp mạnh 128 mã lực kết hợp hộp số ly hợp kép  7 cấp và mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 6,7 lít/100km. 

Hàng ghế thứ 2 trên Hyundai Elantra 2019 mới...

Cuối cùng là phiên bản thể thao Hyundai Elantra Sport với động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 1.6L đi cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp tùy chọn. Tuy nhiên, nhà sản xuất xe Hàn Quốc cho biết bản Sport sẽ xuất hiện muộn hơn, vào khoảng cuối năm nay với kiểu dáng hoàn toàn khác so với bản thông thường. 

Nguồn: www.tienphong.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu