Hyundai Grand i10 thế hệ mới tăng kích thước, nâng cấp so với phiên bản hiện hành

20/08/2019

Chiếc hatchback Hyundai Grand i10 chính thức ra mắt vào ngày 20/8, bán ra 7 bản máy xăng và 3 bản máy dầu tại Ấn Độ.

Hyundai Grand i10 thế hệ mới tăng kích thước, nâng cấp so với phiên bản hiện hành 1

Hyundai Grand i10 thế hệ mới tăng kích thước, nâng cấp so với phiên bản hiện hành

Chiếc hatchback Hyundai Grand i10 Nios đã xuất hiện ở một đại lý tại Ấn Độ, trước thềm ra mắt vào ngày 20/8. Mẫu xe sẽ có 10 phiên bản với động cơ khác nhau, tương đương với 6 màu sơn tùy chọn.

Cụ thể, tuỳ chọn động cơ phiên bản máy xăng 1.2 Kappa cho công suất 81 mã lực và mô-men xoắn 114 Nm. Còn bản máy dầu 1.2 CRDi cho công suất 74 mã lực và mô-men xoắn 190 Nm. Bên cạnh đó, tuỳ chọn hộp số bao gồm số sàn 5 cấp và hộp số tự động.

Chiếc hatchback xuất hiện tại đại lý ở Ấn Độ là phiên bản cao cấp Asta với hệ thống lưới tản nhiệt màn đen và đèn ban ngày dạng LED. Thiết kế đèn pha giống như xoay ngược chiều với thế hệ hiện hành, đèn hậu có thiết kế hoàn toàn mới. Đèn phản quang hình tam giác xuất hiện ở hai góc ngoài của ba-đờ-sốc sau. Thanh nẹp crôm ở nắp cửa hậu.

Hyundai Grand i10 Nios thế hệ mới có chiều dài là 3.805 mm, chiều rộng 1.680 mm, chiều cao 1.520 mm và trục cơ sở 2.450 mm. So với thế hệ hiện hành, thế hệ mới dài hơn 40 mm, rộng hơn 20 mm, chiều cao vẫn được giữ nguyên. Trục cơ sở cũng tăng thêm 25 mm.

Không chỉ thế, nội thất xe cũng có sự khác biệt, được nâng cấp hơn so với những mẫu xe hiện hành. Vô-lăng giống kiểu của Hyundai Venue. Bảng điều khiển với phong cách thể thao hai tông màu, được thiết kế liền mạch với bảng đồng hồ. Hệ thống thông tin giải trí mới, tương thích với cả Android Auto và Apple CarPlay.

Vào ngày 20/8, Hyundai Grand i10 Nios sẽ chính thức ra mắt tại Ấn Độ. Tuy nhiên, các thị trường khác vẫn giữ nguyên tên gọi Grand i10 khi bán ra, với thiết kế khác biệt so với phiên bản ở Ấn Độ. Dự kiến, xe sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Frankfurt, Đức trong tháng 9 tới. Nhà sản xuất hiện chưa công bố giá bán của i10 thế hệ mới.

Nguồn: vnexpress.net

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu