Hyundai Kona Hybrid lộ diện, chính thức bán tại Anh từ tháng 8

05/06/2019

SUV cỡ nhỏ Hyundai Kona Hybrid đạt công suất 141 mã lực, vận tốc cực đại ở mức 160 km/h.

Theo tin tức ô tô, Hyundai mới đây đã chính thức hoàn thiện phiên bản Hybrid của mẫu SUV đô thị nổi bật Hyundai Kona. Hãng cũng đưa ra dự kiến về thời điểm chính thức cho ra mắt của Hyundai Kona Hybrid, bắt đầu từ tháng 8/2019 tại thị trường Anh.

Hyundai Kona Hybrid lộ diện, chính thức bán tại Anh từ tháng 8.

Hyundai Kona Hybrid lộ diện, chính thức bán tại Anh từ tháng 8

Được biết, Hyundai Kona Hybrid 2020 sử dụng hệ thống động lực tương tự như mẫu xe Kia Niro. Theo đó, xe được trang bị động cơ xăng 1.6L kết hợp với 1 mô tơ điện đi kèm với hộp số  6 cấp ly hợp képcho tổng công suất đạt 141 mã lực, mô-men xoắn 265 Nm. Ngoài ra, xe mất 11,2 giây để tăng tốc từ vạch xuất phát và vượt qua mốc 100 km/h trước khi đạt được vận tốc cực đại 160 km/h.

Mâm xe đẹp mắt của Hyundai Kona Hybrid .

Mâm xe đẹp mắt của Hyundai Kona Hybrid 

Bên cạnh đó, Hyundai Kona Hybrid được lắp đặt khối pin lithium-ion dung lượng 1,56kWh. Nhờ vậy, xe có ưu điểm vượt trội về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, chỉ ở mức 3.27L/100 km trong khi bản máy xăng tiêu thụ 4.33L/100 km. Đặc biệt, xe được giới chuyên gia đánh giá cao về độ thân thiện với môi trường khi lượng khí thải chỉ ở mức 90g/km.

Nội thất của Hyundai Kona Hybrid.

Nội thất của Hyundai Kona Hybrid

Về yếu tố ngoại thất và nội thất, có thể thấy phiên bản Hybrid của Hyundai Kona không có quá nhiều điểm khác biệt nổi trội so với bản máy xăng. Những trang bị tiện nghi cụ thể trên Hyundai Kona Hybrid hiện chưa được hãng công bố chính thức.

Hyundai Kona Hybrid tiết kiệm nhiên liệu hơn và thân thiện với môi trường.

Hyundai Kona Hybrid tiết kiệm nhiên liệu hơn và thân thiện với môi trường

Tại Việt Nam, Hyundai Kona được lắp ráp trong nước và sau khi ra mắt vào tháng 8/2018, nó nhanh chóng trở thành đại diện nổi bật của phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport. Hiện, Hyundai Kona đang phân phối tại nước ta với 3 phiên bản. Giá bán xe Hyundai Kona mới nhất niêm yết chính hãng dao động từ 636 - 750 triệu đồng.

Bảng giá xe Hyundai Kona tháng 6/2019
Phiên bản Giá xe (triệu đồng) Giá xe mới (triệu đồng)
Hyundai Kona 2.0 AT Tiêu chuẩn 615 636
Hyundai Kona 2.0 AT Đặc biệt 675 699
Hyundai Kona 1.6 Turbo 725 750

Giá bán xe Hyundai Kona 2019 tại các đại lý

Nguồn: Cafeauto.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu