Hyundai Santa Fe 2021 lộ ảnh đồ họa

26/05/2020

Dù là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời song Hyundai vẫn hào phóng trang bị công nghệ mới hoàn toàn cùng những thay đổi về diện mạo cho mẫu SantaFe 2021.

Về ngoại hình, ngoài những điểm đặc trưng vốn thành thương hiệu của xe Huyndai, SantaFe 2021 sở hữu nhiều nét mới như: lưới tản nhiệt thiết kế lại với kích thước có phần rộng hơn phiên bản hiện tại. Vị trí hệ thống ánh sáng cao hơn với cách sắp xếp lại các bóng LED mới. Đèn ban ngày thay đổi từ hình dạng móc câu thành hình chữ T với tạo hình 2 dải đèn LED tách biệt, có thể dễ dàng nhận ra từ xa. Cản trước được làm mới to và thể thao hơn. Tất cả những thay đổi này mang lại vẻ ngoài hoành tráng, hầm hố hơn cho mẫu xe mới nhà Huyndai.

Hyundai Santa Fe 2021

Hyundai Santa Fe 2021 lộ thiết kế mới. Ảnh: Hyundai

Dù đã được bắt gặp chạy thử hồi tháng 2/2020 nhưng do lớp ngụy trang kín đáo nên các trang bị, tính năng bên trong cũng như động cơ của mẫu Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 4 hiện vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, theo tin tức xác nhận ban đầu từ phía nhà sản xuất, phiên bản mới của mẫu Santa Fe phát triển dựa trên nền tảng thế hệ thứ ba mới, giúp giảm tải trọng lượng thô và cho phép cấu hình xe linh hoạt hơn. Năm 2012, nhóm kỹ sư của hãng xe Hàn đã phát triển nền tảng mới này trên mẫu Sorento, giúp hiệu suất của xe được cải thiện đáng kể, mang lại cảm giác lái và an toàn tốt hơn.

Santa Fe bản hiện hành không được phân phối rộng trên thế giới do chính sách bán hàng của hãng chỉ giới hạn tại một số quốc giá và thị trường nhất định. Dự kiến, Hyundai Santa Fe 2021 sẽ được giới thiệu tại châu Âu trong vài tuần tới và tháng 9 năm nay sẽ chính thức giao đến tay người tiêu dùng.

Sự ra đời của Santa Fe 2021 như dấu mốc quan trọng, đánh dấu nhiều cái đầu tiên của hãng xe Hàn Quốc. Cụ thể, đây là mẫu xe đầu tiên mà Huyndai giới thiệu tại thị trường châu Âu và là chiếc xe SUV đầu tiên trên thế giới được nhà sản xuất sử dụng kiến trúc nền tảng mới. Đồng thời, nó cũng được người trong nghề đánh giá là bước phát triển nhanh vượt trội của Huyndai.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu